Dàn cảnh đột nhập tiệm vàng lấy tài sản trị giá hàng trăm triệu

Dàn cảnh đột nhập tiệm vàng lấy tài sản trị giá hàng trăm triệu
TPO - Vờ đến tiệm vàng để chuộc đồ, nam thanh niên đánh lạc hướng chủ tiệm vàng để đồng bọn lẻn vào trong, mở hộc tủ lấy hộp đựng vàng và nữ trang trị giá hàng trăm triệu rồilên xe máy tẩu thoát.

Ngày 4-1, Công an BR-VT khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra vụ trộm tài sản xảy ra tại tiệm vàng và cầm đồ Vân Hạnh, tổ 4/21, Hải Lộc,Long Hải, huyện Long Điền, BR-VT do bà Vân Thị Hạnh (53 tuổi làm chủ).

Xác minh bàn đầu cho hay 11 giờ 45 phút 4-1, hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Vân Hạnh để giao dịch rồi lấy trộm hai hộp đựng vàng và nữ trang lên xe mặc cho chủ nhà tri hô hai tên vẫn tăng ga tẩu thoát . Tài sản bị mất trị giá khoảng 800 triệu đồng.

Theo chu tiệm vàng ngày 3-1 có một thanh niên đến tiệm vàng Vân Hạnh cầm một nhẫn vàng (5 phân) với số tiền 1,5 triệu đồng.

Đến 11 giờ 30 phút ngày 4-1, người thanh niên này đi xe máy đến tiệm vàng Vân Hạnh để chuộc lại tài sản nhưng không mang theo biên nhận nên chủ tiệm vàng không trả. Người thanh niên này bỏ đi, một lúc sau thì quay lại với một thanh niên khác trên chiếc xe máy hiệu Nouvo.

Trong khi gã thanh niên cầm tài sản vào nói chuyện với chủ tiệm vàng thì gã còn lại lẻn vào phía trong, mở hộc tủ lấy hộp đựng vàng và nữ trang rồi nhanh chân lên xe máy tẩu thoát.

Khi bị chủ tiệm vàng phát hiện tri hô phát phát hiện có thêm thanh niên đi trên xe máy "hộ tống’" hai gã thanh niên trộm vàng phóng xe như bay.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.