Nhận là thầy dạy Wushu mang đao ra phố

Nhận là thầy dạy Wushu mang đao ra phố
TPO - Bị lực lượng 141 kiểm tra, phát hiện mang theo đao và côn, Tống Văn Doanh (SN 1985) khai là tán thủ wushu, mang "hàng" đi dạy thêm chứ không phải đi đánh nhau.

> CSGT luyện võ, bắt cướp

Doanh và thanh đao cùng côn nhị khúc bị tổ công tác 141 thu giữ
Doanh và thanh đao cùng côn nhị khúc bị tổ công tác 141 thu giữ.
 

Khoảng 22h hôm qua (10-1), trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Phong Sắc, đoạn trước cổng phụ Học viện Báo chí và tuyên truyền (Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác Y8/141 do Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng phát hiện một nam thanh niên mang theo một thanh đao dài liền yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tổ công tác phát hiện phần dao của thanh đao được giấu trong balo, phần chuôi dao để lộ ra bên ngoài. Ngoài ra, còn có một côn nhị khúc để trong ba lô.

Chủ xe khai nhận tên là Tống Văn Doanh (SN 1985, HKTT Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định). Doanh cho biết, mình là tán thủ wushu, mua hai vũ khí trên ở phố Trịnh Hoài Đức để tranh thủ đi dạy thêm kiếm tiền chứ không phải dân giang hồ đi đánh nhau.

Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người và tang vật cho công an phường sở tại xử lý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.