Khởi tố nhóm 9X hãm hiếp thiếu nữ ngay trước mặt người yêu

Khởi tố nhóm 9X hãm hiếp thiếu nữ ngay trước mặt người yêu
Nhóm 9X trói anh P rồi thay nhau hãm hiếp chị A trước sự chứng kiến của anh P. Cơ quan CSĐT CAH Đắc Mil, tỉnh Đắc Nông vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam các đối tượng.

Lại bắt 6 người hiếp dâm hành khách xe buýt

Thêm hai vụ hãm hiếp tập thể rúng động Ấn Độ
> Chân dung những kẻ hiếp dâm tập thể trên xe buýt

Theo lời khai của các đối tượng, để có tiền tiêu xài, sau khi bàn bạc thống nhất, trong 2 đêm 23 và 24-12-2012, Sơn, Hiền đến khu vực lô cao su thuộc thôn Đức Hiệp, xã Đức Mạnh tìm các đôi tình nhân đang tâm sự để khống chế cướp tài sản nhưng không thành. Đêm 25-12, sau khi đi chơi Noel về, Sơn-Hiền tiếp tục đến khu vực trên để phục. Đến 21 giờ cùng ngày, phát hiện anh H.Ph.P. và chị N.T.A. đang tâm sự, Sơn-Hiền cầm cây gậy đến đe dọa, khống chế và buộc anh P., chị A. phải đưa hết tài sản cho chúng gồm 1 ví da bên trong có nhiều giấy tờ, 1 ĐTDĐ. Sau đó, Sơn gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Tấn Nam đưa dây lên để trói anh P.

Tiếp đó, các đối tượng đưa anh P. vào sâu phía trong, trói vào một gốc cao su rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại đối với chị A. Sau khi thỏa mãn thú tính, chúng trói chị A. vào một gốc cây, lấy xe máy BKS 48E1- 041.05 của nạn nhân. Sơn - Hiền điều khiển chiếc xe máy trên chạy về tỉnh Đắc Lắc tiêu thụ, nhưng khi đến địa bàn xã Đắc Gằn, H. Đắc Mil thì bị Đội TTKS số 1 thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Đắc Nông đang làm nhiệm vụ bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật đã được tổ TTKS bàn giao cho Cơ quan CSĐT CAH Đắc Mil tiếp tục điều tra, làm rõ. Từ lời khai của đối tượng bị bắt, Cơ quan CSĐT CAH Đắc Mil đã thực hiện lệnh bắt khẩn đối với đối tượng còn lại.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG