Tuần tra đêm cùng cảnh sát Sài Gòn

Cảnh sát giao thông lập biên bản phương tiện vi phạm luật giao thông
Cảnh sát giao thông lập biên bản phương tiện vi phạm luật giao thông
TPO - 22 giờ 17-1, đêm Sài Gòn se lạnh, hàng trăm CSGT, hình sự, phản ứng nhanh, cơ động… chốt chặn các cửa ngõ thành phố để đo nồng độ cồn của chủ phương tiện tham gia giao thông.

> 101 công an bị kỷ luật vì tham nhũng
> Công an đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm trước Tết
> Gần 200 cảnh sát phong tỏa hai vũ trường lớn

Lực lượng CSGT ra quân chốt chặn trên Đại lộ Võ Văn Kiệt
Lực lượng CSGT ra quân chốt chặn trên Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Xuất phát từ Đại lộ Võ Văn Kiệt đi qua các tuyến đường Hồ Ngọc Lãm, (Q. Bình Tân); rồi chuyển qua đường Phạm Phú Thứ (Q.6); vòng qua tuyến đường Hải Thượng Lán Ông (Q.5) các chiến sĩ của Đội Cảnh sát giao thông An Lạc và Đội Chợ Lớn tiến hành kiểm tra hành chính và đo nồng độ cồn của các phương tiện tham gia giao thông.

Thấy bóng dáng của cảnh sát giao thông nhiều chủ phương tiện tham gia giao thông bỏ chạy vào các đường hẻm để lẩn tránh kiểm tra nhưng vẫn bị lực lượng CSGT truy đuổi lập biên bản vi phạm.

Cảnh sát giao thông lập biên bản phương tiện vi phạm luật giao thông
Cảnh sát giao thông lập biên bản phương tiện vi phạm luật giao thông.

Tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân), CSGT đội An Lạc và cảnh sát cơ động đứng dày đặc, trong đó có nhiều "bóng hồng" CSGT. Xen kẽ màu áo vàng nhạt là những cảnh sát cơ động được trang bị vũ khí, sẵn sàng trấn áp người có dấu hiệu chống trả.

Thỉnh thoảng một vài xe bị cảnh sát yêu cầu dừng để kiểm tra hành chính. Nhiều người kiểm tra nồng độ cồn đã vượt mức cho phép và bị tạm giữ phương tiện.

Tuần tra đêm cùng cảnh sát Sài Gòn ảnh 3

Chỉ đạo lực lượng cảnh sát tuần tra đêm, thượng tá Trần Thanh Trà, Phó phòng CSGT công an TP.HCM nói, cùng với cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, lực lượng CSGT phối hợp quyết tâm ra tay triệt phá các băng nhóm tội phạm chuyên hoạt động về đêm ở các tuyến đường vắng, trấn áp các loại tội phạm trước, để người dân yên tâm đón Tết Nguyên Đán đang tới gần.

Sau đêm ra quân tuần tra, Phòng CSGT công an TP.HCM đã lập biên bản tạm giữ 103 phương tiện không có giấy phép lái xe và vượt quá nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông.

Theo Viết
MỚI - NÓNG