Bị tạt hóa chất, một người chết ba người bị thương

Bị tạt hóa chất, một người chết ba người bị thương
TPO - Đòi không được 500 triệu đồng cho vay, chủ nợ đã tạt một loại hóa chất khiến người chồng chết tại chỗ, người vợ nguy kịch và hai người khác bị thương.

Chiều 22-1, thượng tá Ngô Văn Thêm, Phó trưởng công an quận 6 cho biết đang làm tiến hành lấy lời khai lập hồ sơ chuyển đối tượng Kha Cư (42 tuổi, ngụ tại đường Lê Quang Sung, phường 9, quận 6) - hung thủ tạt hóa chất tại quán cà phê số 52 đường Minh Phụng, phường 5, quận 6 vào lúc 12 giờ 30 phút trưa nay lên công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Theo lời khai ban đầu cho biết vợ chồng ông Trần Thanh Liêm (42 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Hương (37 tuổi) ngụ tại đường Phạm Văn Chí, quận 6 có vay của Kha Cư 500 triệu đồng, Ông Cư nhiều lần đòi nhưng vợ chồng ông Liêm và bà Hương không chịu trả nên trưa nay hẹn nhau ra quán cà phê để giải quyết. Trong lúc cự cãi ông Cư tức giận đã tạt can hóa chất vào vợ chồng ông Liêm và 2 người khác bị thương nhẹ.

Bác sĩ Trầm Minh Toàn - Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết có 4 người nhập viện do bị phỏng hóa chất có tên F. Trong đó, ông Liêm bị phỏng 80% diện tích cơ thể, tử vong trước khi đến bệnh viện; bà Hương bị phỏng độ 2-3, diện tích 40% cơ thể (mặt, thân trước, hai đùi, tay), suy hô hấp dẫn đến hôn mê; ông Lương Quang (SN 1962) và bà La Mỹ (SN 1962) bị phỏng nhẹ, đã được điều trị và ra về.

Phía công an quận 6 xác định đây là vụ án giết người nên chỉ đạo Đội CSĐT của quận thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ cùng nghi can chuyển cho công an TPHCM điều tra theo thẩm quyền.

Nguồn tin riêng cho biết, khi còn ở tại địa phương (hẽm 580 Phạm Văn Chí), vợ chồng ông Liêm cũng từng thiếu nợ một người hàng xóm vài chục triệu đồng nhưng không chịu trả và đã từng xảy ra ẩu đả. Sau đó ông Liêm đã bán nhà từ cách đây 4-5 năm, chuyển sang khu vực cầu Hòa Lục (quận 8) sinh sống.

Theo Viết
MỚI - NÓNG