Giết người vì ... 20.000 đồng

Giết người vì ... 20.000 đồng
Chỉ vì lỡ đòi 20.000 đồng tiền nợ đi xe ôm, người lái xe tội nghiệp đã bị người mẹ hành hung và người con ra tay giết chết trong oan ức.

Giết người vì ... 20.000 đồng

Đằng sau vụ vỡ nợ lớn nhất Hà Nội
> Đại gia chè là khách ruột của nhà nghỉ

Chỉ vì lỡ đòi 20.000 đồng tiền nợ đi xe ôm, người lái xe tội nghiệp đã bị người mẹ hành hung và người con ra tay giết chết trong oan ức.

Trần Đức Hậu - kẻ gây ra án mạng chỉ vì 20.000 đồng
Trần Đức Hậu - kẻ gây ra án mạng chỉ vì 20.000 đồng .
 

Nạn nhân là ông Huỳnh Minh Tấn (46 tuổi, ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, TP HCM), hành nghề chạy xe ôm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 3/2, ông Tấn gặp bà Trần Thị Tố Anh (ngụ cùng thôn) đòi lại 20.000 đồng mà bà thiếu tiền đi xe ôm. Trong lúc nói chuyện qua lại, bà Anh có nói: “Không trả, có gì mùng 1 tết vô mà lấy”. Sau đó, ông Tấn và bà Anh xảy ra xô xát, trong lúc té xuống, bà Anh cầm cục gạch ở ven đường đánh vào mặt ông Tấn.

Sau khi xảy ra sự việc, Trần Đức Hậu (18 tuổi, là con bà Anh) đang ngồi chơi internet gần ngã ba Chùa (xã Thới Tam Thôn) thì có người chạy đến báo tin bà Anh bị đánh nên chạy về nhà lấy con dao bấm giấu trong người đến nhà ông Tấn.

Đạp bể cửa kính nhưng không thấy ông Tấn, Hậu ra đến đường Đặng Thúc Vịnh thì thấy ông Tấn đang đứng. Hậu dùng tay đánh ông Tấn nhưng bị đánh lại nên móc dao bấm đâm nhiều nhát (trong đó có một nhát chí mạng ngay cổ) khiến ông Tấn gục xuống tại chỗ.

Ngay sau đó, Hậu bỏ trốn, ông Tấn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết. Đến 14h chiều 4/2, Hậu đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn đầu thú.

Trước đó, cũng liên quan đến án mạng vì đòi nợ, ngày 24/1, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can tội danh “Giết người” đối với Phạm Viết Văn, Giám đốc Chi nhánh COSEVCO Nghệ An.

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa 21/1, khi anh Nguyễn Quang Hạnh (36 tuổi) trú xóm 2, Nghi Thạch, TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cùng bố là ông Nguyễn Văn Minh (76 tuổi) đến trụ sở Chi nhánh xuất khẩu lao động trực tiếp tại Nghệ An, của Công ty CPTM & XNK Xây dựng COSEVCO (thuộc Bộ Xây dựng) đóng tại 84 Nguyễn Trãi, phường Hà Huy Tập, TP Vinh để đòi số tiền “cọc” là 2.500 USD nộp vào đây từ trước đó.

Tuy nhiên, khi đang cãi nhau với lãnh đạo công ty để đòi lại tiền thì bất ngờ một người trong nhóm thanh niên đứng gần đã rút dao đâm từ phía sau lưng trái anh Hạnh, mũi dao xuyên thủng phổi khiến nạn nhân đổ gục tại chỗ. Ngay sau đó, các đối tượng nhanh chân bỏ trốn.

5 đối tượng thuộc nhóm thanh niên đã trực tiếp hành hung làm anh Nguyễn Quang Hạnh (Nghi Lộc, Nghệ An) tử vong bị khởi tố gồm: Phạm Văn Nguyên (22 tuổi) trú tại xã Vinh Tân; Tôn Thất Hoàng (24 tuổi) trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh; Ngô Quang Hưng (23 tuổi), Lê Văn Hải (xóm 1, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc), Nguyễn Văn Hoàn (22 tuổi) xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh. Tại Chi nhánh công ty nơi xảy ra sự việc gồm ông Phạm Viết Văn (giám đốc chi nhánh công ty); Lê Văn Trọng (Phó GĐ Chi nhánh); Cù Hoàng Oai (nhân viên); Nguyễn Văn Thanh (nhân viên).

Theo Việt Dũng
TTO/TNO

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG