Cho người tình uống thuốc diệt chuột rồi đốt xác phi tang

Cho người tình uống thuốc diệt chuột rồi đốt xác phi tang
TPO- Lợi dụng lúc người tình bị cảm, Hiếu đã cho bà Hạnh uống thuốc diệt chuột. Sau khi bà Hạnh chết Hiếu lấy toàn bộ tài sản mà bà Hạnh mang trên người rồi dùng 10 lít xăng đốt người tình để phi tang.

Cho người tình uống thuốc diệt chuột rồi đốt xác phi tang

> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người đốt xác
> Rưới xăng đốt xác nhân tình vì sợ... vợ
> Nữ sát thủ giết người, đốt xác sa lưới

TPO- Lợi dụng lúc người tình bị cảm, Hiếu đã cho bà Hạnh uống thuốc diệt chuột. Sau khi bà Hạnh chết Hiếu lấy toàn bộ tài sản mà bà Hạnh mang trên người rồi dùng 10 lít xăng đốt người tình để phi tang.

Đại tá Nguyễn Hiền Dũng, Phó Cục trưởng cục tham mưu Cảnh sát - Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ công an) tặng bằng khen cho Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương
Đại tá Nguyễn Hiền Dũng, Phó Cục trưởng cục tham mưu Cảnh sát - Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ công an) tặng bằng khen cho Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương.

Để biểu dương cho thành tích xuất sắc phá chuyên án giết người đốt xác ngày 27-2 Đại tá Nguyễn Hiền Dũng, Phó Cục trưởng cục tham mưu Cảnh sát - Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ công an) đã trao giấy khen và tiền thưởng 2 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương.

Như Tiền Phong Online đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 2-2, người dân khu phố 5, phường Phú Hòa, đã phát hiện một xác người bị đốt cháy ở bãi đất trống đã trình báo với công an phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một.

Công an tỉnh Bình Dương thưởng nóng cho tập thể cá nhân phá chuyên án, bắt hung thủ giết người đốt xác gây chấn động dư luận
Công an tỉnh Bình Dương thưởng nóng cho tập thể cá nhân phá chuyên án, bắt hung thủ giết người đốt xác gây chấn động dư luận.

Vụ án xảy ra vào thời điểm cận Tết Nguyên Đán nên đã gây hoang mang trong dư luận quần chúng. Với quyết tâm phá án, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã phối hợp cùng Công an các địa phương khẩn trương tổ chức điều tra, ngay cả trong những ngày nghỉ Tết.

Từ những thông tin gia đình nạn nhân cung cấp và qua kết quả giám định gen, cơ quan điều tra đã xác định tử thi là bà Trương Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1965, ngụ tại số 515, quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Điều tra từ mối quan hệ tình cảm của bà Hạnh và những chứng cớ thu thập được từ hiện trường vụ án, cơ quan điều tra đã xác định được hung thủ giết và đốt xác bà Hạnh chính là Lê Trung Hiếu (34 tuổi, ngụ tại 10/190G đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM) người có quan hệ tình cảm như vợ chồng với bà Hạnh từ tháng 3 năm 2012.

Sau 18 ngày điều tra phá án, chiều 21-2, Thượng tá Trần Văn Chính trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp tên Hiếu hung thủ giết người, đốt xác.

Tại cơ quan công an Hiếu khai nhận vì lòng tham muốn chiếm đoạt một sợi dây chuyền trị giá 1 cây vàng, một dồng hồ dây đeo bằng vàng trị giá 5 chỉ, một bộ vòng cimen (10 chiếc) bằng vàng và một chiếc xe máy Novo LX. Lợi dụng lúc người bà Hạnh bị cảm, Hiếu đã cho bà Hạnh uống thuốc diệt chuột. Sau khi bà Hạnh chết Hiếu lấy đã toàn bộ tài sản mà bà Hạnh mang trên người rồi dùng 10 lít xăng đốt xác bà Hạnh ở bãi đất trống thuộc khu phố 5, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một để đốt phi tang.

Để biểu dương cho thành tích phá án xuất sắc, vào sáng ngày 22-2 Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã thưởng nóng 20 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân tham gia phá chuyên án bắt hung thủ giết người đốt xác.

Từ những tình tiết của vụ án Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương sẽ chuyển giao đối tượng cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý.

Nguyễn Oanh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.