Cô bé 14 tuổi giăng bẫy bắt kẻ hại đời mình

Cô bé 14 tuổi giăng bẫy bắt kẻ hại đời mình
TPO - Sử dụng chiêu cứu nét, Cường đưa bé gái 14 tuổi đến quán cà phê chòi hãm hiếp nhưng Lan đã tương kế tựu kế, vờ lên mạng hẹn Cường gặp mặt rồi đưa đối tượng này sập bẫy pháp luật.

Ngày 12-3, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Tân Bình đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát quận Tân Bình đề nghị truy tố đối tượng Hồ Văn Cường (23 tuổi, ngụ tại phường Thới An, quận 12) về tội “giao cấu với trẻ em”.

Hồ sơ vụ án cho biết, vào ngày 30-12-2012, ông Lê Thanh Tùng (ngụ tại P.10, quận Gò Vấp) đã dẫn con gái là Lê Thanh Lan (14 tuổi) lên công an quận Tân Bình để trình báo việc Lan bị hãm hiếp tại quán cà phê T.L trên đường Trường Chinh (phường 15, quận Tân Bình).

Được biết, ngày 21-12, Lan cùng một người bạn tên Bin (chưa rõ lai lịch) bỏ nhà đi chơi Net và quen biết với một thanh niên có nick bao.2k12 (biệt danh là Bảo nhưng tên thật là Hồ Văn Cường ở quận 12).

Ngày 25-12, Lan và Bin đến một quán Net ở khu vực chợ Việt Kiểu, huyện Củ Chi chơi nhưng không có tiền trả nên đã lên mạng kêu cứu thì gặp Cường. Đối tượng này đã tới quán Net đưa cho Lan 50 ngàn để trả, sau đó rủ cô bé đi uống cà phê. Lan nhận lời và để Bin ngồi lại quán Net chờ.

Cường chở Lan vào quán cà phê chòi T.L trên đường Trường Chinh (phường 15, quận Tân Bình) và thực hiện hành vi cưỡng hiếp sau đó bỏ trốn. Lan được bà chủ quán cà phê cho tiền bắt xe buýt về lại quán Net rồi gọi gia đình tới đón về.

Tới ngày 26-12, Lan kể lại sự việc trên cho gia đình nghe và bốn ngày sau (30-12), ông Tùng dẫn con tới cơ quan công an để trình báo.

Trong lúc cơ quan công an đang điều tra thì ngày 10-3-2013, Lan lên mạng chat thì gặp lại Cường nên vờ hẹn đối tượng này tại Siêu thị Metro quận 12, để đi chơi. Tại đây, Cường đã bị bố Lan bắt giữ giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an Cường đã thừa nhận hành vi trên.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Viết
MỚI - NÓNG