Phá sòng bạc lưu động của nữ quái Sài Gòn

Phá sòng bạc lưu động của nữ quái Sài Gòn
TPO - Để các đàn anh, đàn chị “yên tâm giải trí”, nữ quái Bé Bành và con rể thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh công an.

Phá sòng bạc lưu động của nữ quái Sài Gòn

> Triệt phá sòng bạc kiều nữ
> Sòng bạc 'quý bà' sa lưới

TPO - Để các đàn anh, đàn chị “yên tâm giải trí”, nữ quái Bé Bành và con rể thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh công an.

Các con bạc đang sát phạt nhau tại căn nhà không số P. Hiệp Bình Chánh
Các con bạc đang sát phạt nhau tại căn nhà không số P. Hiệp Bình Chánh.

Ngày 18-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM đã bàn giao 12 đối tượng cùng tang vật của sòng bạc là 3 bộ bài Tây, 3 bộ xí ngầu, 50 miếng kim loại và nhựa (kích cỡ khác nhau) 9 điện thoại di động và 17 triệu đồng do nữ quái Nguyễn Thị Bé (54 tuổi) cầm đầu cho công an Q. Thủ Đức để tiếp tục điều tra về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”

Trước đó, vào lúc 17 giờ 15 phút ngày 17-3, các trinh sát phòng cảnh sát hình sự Công an TP đã phối hợp với công an P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức bất ngờ đột nhập vào căn nhà không số đường số 16, tổ 17, KP 3, P. Hiệp Bình Chánh, bắt quả tang Lâm Thị Minh Nguyệt (50 tuổi) Nguyễn Thị Thảo (28 tuổi), Phan Chí Cao (36 tuổi), Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi), Phan Thành Trung (30 tuổi), Nguyễn Mạnh Cương (45 tuổi) Huỳnh Minh Thông (biệt danh là Huy, 31 tuổi, con rể của Bé) đang sát phạt nhau bằng các bộ bài Tây và xí ngầu… Cùng thời điểm, các trinh sát cũng phát hiện thêm một số đối tượng khác đang sử dụng ma túy và đang trong trạng thái phê thuốc.

Tang vật các con bạc dùng để chơi
Tang vật các con bạc dùng để chơi.
Các con bạc bị bắt tại cơ quan công an
Các con bạc bị bắt tại cơ quan công an.

Để sòng bạc đi vào hoạt động mẹ nữ quái Bé Bành và con rể Huỳnh Minh Thông, sử dụng 3 căn nhà tại chung cư tại P.3, Q. Bình Thạnh, 1 ngôi nhà trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh và căn nhà không số đường số 16, tổ 17, KP 3, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức - nơi các con bạc bị bắt quả tang, để làm địa điểm chơi luân phiên.

Sòng bạc được hoạt động từ lúc 9 giờ sáng hàng ngày, và chơi thâu đêm tới sáng ngày hôm sau. Các con bạc chơi đỏ đen dưới hình thức bài xập xám 13 lá, đậu chến ăn chi. Để đề phòng công an ập vào không bắt được quả tang, mẹ con nữ quái Bé chuẩn bị két sắt cho các con bạc đựng tiền. Trong lúc chơi, chúng không giao dịch với nhau bằng tiền mặt mà quy ước bằng phỉnh; sau mỗi ván chơi chúng đều thống kê vào sổ, khi nào rã đám mới mang tiền ra chung chi.

Trong lúc chơi, các con bạc tự quy ước ngầm với nhau cứ mỗi chến là ăn 12, 24 hoặc 36 triệu, mỗi chến được xác định là 30 chi. Sau mỗi chến, mẹ con Bé thu từ 400, 800, tới 1,2 triệu đồng tiền xâu/ván. Trừ từ 500 ngàn tới 1 triệu đồng thuê Phạm Mạnh Cương làm nhiệm vụ chia bài trung bình mỗi ngày mẹ con Bé thu từ 4 tới 10 triệu đồng /ngày tiền cho thuê địa điểm sát phạt. Vào thời điểm bị công an ập vào bắt giữ thì các con bạc đang chơi dở chến bài thứ 6, lúc này tên Minh đã lấy tiền xâu được 2,1 triệu đồng.

Nguyễn Oanh

Theo Viết
MỚI - NÓNG