Dấu vết bên xác chết lõa thể treo trên cây

Thi thể anh Út bị treo lên trên cành cây trong vườn cao su
Thi thể anh Út bị treo lên trên cành cây trong vườn cao su
Khi được tìm thấy, anh Út đang bị treo trên cây trong tình trạng không mặc quần áo mà được bọc trong hai túi nylon, dương vật bị cột lại. Cảnh sát phát hiện một chiếc dép nữ màu xanh vương lại ở hiện trường.

> Phát hiện xác nam thanh niên cháy đen trên đồi thông
> Nam sinh rơi từ tòa nhà 23 tầng

Thi thể anh Út bị treo lên trên cành cây trong vườn cao su
Thi thể anh Út bị treo lên trên cành cây trong vườn cao su.

Ngày 16/4, người dân ấp Sa Dụp, ở xã Phước Sang (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) xôn xao trước vụ án anh Nguyễn Văn Út (35 tuổi) bị giết chết trong tình trạng lõa thể ở vườn cao su. Hàng xóm bất ngờ khi anh Út - một người khuyết tật vốn không mâu thuẫn hay làm mất lòng ai, lại bị kẻ xấu hãm hại.

Khu vườn của gia đình anh Út rộng khoảng 2 ha, xung quanh là bạt ngàn cây cao su của những hộ khác. Nơi đây chỉ có căn nhà tường gạch của gia đình anh bỏ hoang hơn chục năm trước. Hiện trường không có dấu vết giằng co hay vùng vẫy. Ngoài một con dao cạo mủ cao su bị mất thì chiếc xe máy, dụng cụ cạo mủ, đèn pin, quần áo của anh nằm rải rác. Chỉ có điều lạ là cảnh sát tìm thấy một chiếc dép nữ màu xanh.

"Nhiều người nghi ngờ anh ấy trai gái rồi bị giết hại. Tôi không tin điều đó vì hàng ngày, sau khi làm ở vườn, anh Út chỉ ở nhà và rất thương vợ con", chị Lê Thị Sen, vợ anh Út nói.

Cũng theo chị Sen, khoảng 22h tối hôm 14/4, anh Út đi ngủ. Người vợ không nhận ra bất kỳ điều gì bất thường ở chồng. "Anh bảo ngủ sớm để sáng ra vườn làm", chị Sen nói.

Khoảng 1h sáng, anh Út dậy ăn gói mì tôm rồi lấy xe máy, đèn pin và 2 con dao đi ra vườn như mọi ngày vì thời điểm thích hợp nhất cho việc cạo mủ là trước khi trời sáng. Đến 6h30 sáng không thấy chồng về, chị Sen gọi vào điện thoại của anh Út 4-5 cuộc, máy đổ chuông nhưng không có người trả lời. Thấy lạ nên chị Sen cùng người nhà ra vườn cao su tìm thì phát hiện thi thể anh Út trên cây.

"Tôi không thể tin vào mắt mình. Anh ấy bị chết treo lên trong khi không mặc quần áo, dương vật thì bị cột lại. Xác anh ấy bị bọc trong 2 túi nylon. Quá kinh hãi tôi đã gọi mọi người tới...", người vợ đưa tay gạt nước mắt.

Ngồi thẫn thờ bên linh cữu của con trai, bà Nguyễn Thị Cám (78 tuổi, mẹ anh Út) nghèn nghẹn cho biết, anh là con út trong gia đình có 5 anh em. Từ khi lọt lòng chân phải của anh bị teo cơ nên đi đứng không bình thường và mọi người xung quanh vẫn gọi là Út "què". Từ nhỏ đến lớn cuộc đời của anh chỉ quanh quẩn bên những gốc cây cao su. Năm 22 tuổi, anh Út lấy chị Hoàng Thị Tuyến (quê Hải Dương). Tuy nhiên, ở với nhau đến khi đứa con chung lên 3 thì họ chia tay.

Từ đó Út "gà trống" nuôi con cùng với cha mẹ già. Năm 2011, qua mai mối, anh gá nghĩa với chị Sen (28 tuổi, quê Nha Trang). Hai vợ chồng họ vừa thêm bé gái 15 tháng tuổi. Cả nhà sống nhờ vào vườn cao su đến tuổi thu hoạch mủ. Dù tàn tật nhưng anh Út vẫn thường đi cạo mủ từ lúc rạng sáng, xong việc thì về phụ gia đình.

"Giờ chưa tới tháng lấy mủ nhưng vì tàn tật làm chậm hơn người ta nên nó nói làm dần dần. Nó bị què nhưng là trụ cột của cái nhà này. Giờ nó mất, chúng tôi chưa biết phải sống sao", bà Cám nói.

Ngay khi hay tin anh Út bị giết, người vợ cũ cũng có mặt hiện trường và được công an lấy lời khai. Túc trực tại đám tang anh Út, người phụ nữ 36 tuổi này cho biết từ sau khi hai người chia tay, thỉnh thoảng có ghé nhà thăm con. Lần gần đây nhất chị gặp anh Út là 28 Tết khi mang quần áo đến cho con trai. Cách hôm xảy ra án mạng 2 ngày, sẵn trên đường đi đám tang, chị có ghé nhà thăm nhưng anh Út đã chở con trai đi chơi nên chị không gặp.

"Anh ấy đã có vợ, tôi cũng có chồng khác nên cả hai không còn liên lạc với nhau nữa. Số điện thoại anh ấy tôi cũng không có. Mỗi lần thăm con tôi chạy thẳng đến nhà. Anh ấy sống rất hiền, không mâu thuẫn với ai. Hồi xưa sống chung với tôi, hai vợ chồng cũng không có xích mích ", chị Tuyến cho biết

Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đã lấy lời khai của những người liên quan, điện thoại của họ cũng bị tạm giữ để điều tra.

Theo An Nhơn
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG