Nạn nhân vụ đánh ghen từng bị hành hung nhiều lần

Nạn nhân vụ đánh ghen từng bị hành hung nhiều lần
TPO - Nạn nhân vụ đánh ghen tên B, cho biết, trước khi bị lột đồ giữa đường, chị bị bà Lê Thị Tuyết chặn đường hành hung ba lần. Chị nhiều lần gửi đơn cầu cứu đến chính quyền địa phương nhờ can thiệp.

> Hai mẹ con đánh ghen dã man một phụ nữ

Ông Phú - chồng bà Tuyết khẳng định chị B không liên quan gì đến việc ông mang sổ đỏ đi cầm (ảnh trái) và nạn nhân B đang kể lại vụ việc (ảnh phải)
Ông Phú - chồng bà Tuyết khẳng định chị B không liên quan gì đến việc ông mang sổ đỏ đi cầm (ảnh trái) và nạn nhân B đang kể lại vụ việc (ảnh phải).

Sáng 22/4, ông Nguyễn Văn Ân, Phó Chủ tịch UBND P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một cho biết, chính quyền địa phương đang xem xét, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm minh vụ hai mẹ con đánh ghen dã man một phụ nữ ở tổ 4, KP 9, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Ngay sau khi vụ việc đánh ghen xảy ra, nhận được tin báo của quần chúng, công an phường đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh.

Qua xác minh, công an cho biết, hai mẹ con đánh ghen là bà Lê Thị Tuyết (SN 1970, ngụ tổ 4, KP 9, P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) và Lê Đình Qúy (SN 1998). Người bị đánh ghen là chị P.T.B (SN 1972, ngụ tại P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một), cách nhà bà Tuyết vài căn.

Theo ông Ân, sau khi clip được phát tán trên mạng, dư luận địa phương hết sức bất bình về hành vi đánh ghen dã man của hai mẹ con bà Tuyết, công an đã mời cả hai người lên phường làm việc.

Văn bản báo cáo của Công an P.Phú Hòa
Văn bản báo cáo của Công an P.Phú Hòa.

Qua làm việc với công an lần thứ nhất, mặc dù Qúy thừa nhận hành vi có xô xát, xé và lột đồ chị P.T.B giữa nơi công cộng nhưng bà Tuyết không thừa nhận hành vi này. Đến khi clip được phát tán trên mạng, công an tiếp tục mời bà Tuyết và Qúy làm việc lần thứ hai thì bà Tuyết mới thừa nhận hành vi của mình.

Quan điểm của chính quyền địa phương là sẽ xử lý nghiêm minh. Sáng nay (22/4), Công an P.Phú Hòa đã có báo cáo gửi Công an TP Thủ Dầu Một để củng cố hồ sơ, chứng cứ để khởi tố vụ án “Làm nhục người khác”.

Theo Công an P.Phú Hòa, bà Tuyết nghi ngờ chị P.T.B có quan hệ tình cảm với chồng là ông Lê Đình Phú. Trước đó, chị P.T.B cũng đã có làm đơn tố cáo bà Tuyết hành hung và nhục mạ mình nên ngày 15-4, Công an P.Phú Hòa đã có quyết định xử lý gia đình bà Tuyết 300.000 đồng về hành vi vi phạm hành chính.

Theo kế hoạch, vào 9h ngày 16/4 bà Tuyết và ông Phú ra tòa hòa giải ly hôn nhưng trước đó vài tiếng, bà Tuyết và con đã thực hiện hành vi làm nhục chị P.T.B.

Mâu thuẫn giữa chị P.T.B và bà Tuyết, chính quyền địa phương đã tổ chức hòa giải nhưng không thành. Trong đó, có cảnh báo bà Tuyết đánh người nhưng bà này vẫn ngoan cố.

Nơi xảy ra vụ đánh ghen
Nơi xảy ra vụ đánh ghen.

Sáng 22/4, trở lại hiện trường nơi xảy ra vụ đánh ghen, nhiều người cho biết, họ không tin vào mắt mình khi xem video clip. Một người dân ở cùng khu phố cho biết, hành vi đánh và lột quần áo chị P.T.B giữa nơi công cộng là không thể chấp nhận được, yêu cầu pháp luật xử lý nghiêm mình.

Hôm xảy ra vụ việc (sáng 16/4), chị P.T.B - nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng nhớ lại, sau khi lo cho các con nhỏ, tôi chạy xe máy rời nhà để đi làm. Vừa đi khỏi nhà khoảng 40 m, bà Tuyết cùng con trai là Quý xuất hiện xô ngã xe rồi lao vào nắm tóc, đánh đập tôi. Tôi chỉ biết van xin, kêu cứu trong tuyệt vọng. Nhiều bà con hàng xóm đến can ngăn nhưng mẹ con bà Tuyết vô cùng hung hăng vẫn cố tình thực hiện hành vi làm nhục tôi.

Qúy nắm tóc, đánh, khống chế tôi để bà Tuyết xé rách và lột sạch quần áo tôi trước hàng chục người hàng xóm chứng kiến. Sau khi bà Tuyết và Qúy buồng tay, tôi vơ lấy chiếc quần bị rách nát che lại cơ thể rồi chạy vội về nhà. Vừa nhìn thấy mẹ trần truồng, tơi tả, đưa con gái của tôi tôi hết sức kinh hoàng vội lấy quần áo mặc vào cho mẹ.

Theo lời của chị P.T.B, bà Tuyết nghi ngờ chồng mình là Lê Đình Phú có quan hệ tình cảm riêng tư với chị. Vì ở gần nhà nên giữa chị và bà Tuyết đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Trong đó có 3 lần bà Tuyết đánh chị P.T.B giữa đường. Chị cũng đã gửi đơn cầu cứu đến chính quyền địa phương nhiều lần nhờ giúp đỡ, can thiệp.

"Đây là nỗi nhục nhã nhất trong cuộc đời tôi, khó phôi phai được. Tôi chỉ mong cơ quan công an sớm vào cuộc để xử lý hành vi vi phạm pháp luật của gia đình bà Tuyết”, chị P.T.B nức nở nói trong nước mắt.

Giải thích về chuyện này, ông Lê Đình Phú - chồng bà Lê Thị Tuyết người đã cùng con trai tổ chức vụ đánh ghen kinh hoàng cho biết: “Trước đó tôi có cầm sổ đỏ lấy 15 triệu đồng để nộp tiền án phí trong một vụ kiện tranh chấp đất đai. Đây là sổ đỏ mảnh đất của mẹ tôi cho tôi theo dạng thừa kế. Hiện tôi đã trả hết tiền vay và lấy sổ đỏ về. Do gia đình đang xảy ra chuyện nên tôi không cho bà Tuyết biết, việc đó không liên quan gì đến chị P.T.B”.

Ông Phú cho biết thêm, sáng hôm xảy ra vụ việc, ông đang đi làm. Khi có người gọi điện báo, ông vội chạy về nhưng sự việc đã kết thúc. Ông cho biết có trách vợ con tại sao lại đánh người nhưng bị vợ con chửi lại.

Theo Dân trí

Theo Viết
MỚI - NÓNG