Gần 100 cảnh sát truy bắt kẻ giết lái xe taxi

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng chiều 1/5
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng chiều 1/5
TPO – Gần 100 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam vây bắt hung thủ sát hại lái xe taxi chiều 1/5.

> Một lái xe bị hành khách đâm chết giữa đường

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng chiều 1/5
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng chiều 1/5.
 

Liên quan đến vụ án mạng khiến một tài xế taxi bị giết chết trên quốc lộ 1A, đoạn trước khách sạn Hương Trà (xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), Cơ quan CSĐT công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã xác định được khu vực ẩn nấp của nghi can.

Thông tin mới nhất mà Tiền Phong nhận được chiều 2/5 từ một cán bộ điều tra công an tỉnh Ninh Bình cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo tập trung lực lượng, khẩn trương truy bắt nghi can.

Danh tính của nghi can này được làm rõ là Trần Quốc Luận (SN 1962), trú tại thôn Bồng Lạng, xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, Hà Nam). Đối tượng từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, đến chiều tối ngày 1/5, lực lượng trinh sát đã xác định được tên Luật đang trốn trên vùng đồi núi thuộc xã Thanh Hải (huyện Thanh Liêm, Hà Nam). Khoảng 60 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với Công an Hà Nam khẩn trương truy quét, lùng sục, vây bắt nghi can. Chó nghiệp vụ cũng được huy động để sớm tìm ra nơi ẩn nấp của hung thủ.

“Đối tượng trốn trong vùng núi đá giáp ranh giữa huyện Gia Viễn (Ninh Bình) với Hà Nam và Hòa Bình, khu vực này lại nhiều hang hốc nên lực lượng trinh sát gặp rất nhiều khó khăn” – một cán bộ điều tra cho biết.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 15h hôm qua (1/5), anh Lê Văn Chiến (SN 1988, ở đội 5, xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn, Ninh Bình, hành nghề lái xe taxi trên Hà Nội) ngồi cùng một người bạn lái taxi đi Hà Nội.

Do muốn bắt thêm khách nên khi xe đến trước khách sạn Hương Trà, anh Chiến và bạn dừng xe lại đón khách. Một thanh niên đã tới bắt xe để đi Hà Nam. Anh Chiến và bạn đồng ý nhưng sau lại đổi ý, muốn bắt khách đi thẳng Hà Nội. Hai bên xảy ra to tiếng, cãi vã. Thanh niên kia liền rút một con dao từ trong túi xách ra đâm một nhát vào ngực anh Chiến. Anh Chiến hoảng sợ bỏ chạy nhưng vẫn bị đối tượng đuổi theo truy sát.

Chạy được khoảng 50m, do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên anh Chiến ngã khuỵu xuống lề quốc lộ 1A. Đối tượng kia còn đuổi đâm tài xế taxi – bạn của anh Chiến nhưng không được nên vội bỏ trốn. Anh Chiến tử vong ngay sau đó.

Tiền Phong sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc

Theo Viết
MỚI - NÓNG