Chi 600 triệu đồng đi chuyển giới để làm 'gái gọi'

Đỗ Thanh Kiên tại cơ quan điều tra
Đỗ Thanh Kiên tại cơ quan điều tra
TPO – Sau khi cặp kè với một người đàn ông ngoại quốc giàu có, Kiên được người này chi số tiền 600 triệu đồng để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ, trở về hành nghề “gái gọi”.

> Chuyển giới để lừa tình, cướp tài sản

Đỗ Thanh Kiên tại cơ quan điều tra
Đỗ Thanh Kiên tại cơ quan điều tra.

Đỗ Thanh Kiên (SN 1982, ở Ninh Hà, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc; tạm trú ở phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội), còn có tên gọi khác là Hà Phương vừa bị Công an quận Đống Đa tạm giữ để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Kiên khai nhận, năm 1998, Kiên cặp kè với một người đàn ông ngoại ở Đà Nẵng. Đến năm 2003, Kiên được người đàn ông này chi 600 triệu đồng để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Sau khi về nước, Kiên hành nghề “gái gọi”.

Kiên cho biết chỉ cặp với khách Tây hoặc các đại gia, mỗi lần đi khách giá từ 100- 200 USD. “Để họ không phát hiện ra em là người chuyển giới, em chỉ đi “tàu nhanh” chứ không dám qua đêm”, Kiên kể. Đối tượng này thường xuyên ra vào Sài Gòn, Hà Nội, kể cả bay ra các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc để “hành nghề”.

Tiền kiếm được nhiều nhưng Kiên lại tiêu hết vào việc đi mua sắm hàng hiệu đắt tiền và du lịch nước ngoài. Để giữ gìn sắc đẹp, mỗi tháng, Kiên phải chi 600.000 đồng để bơm thuốc đặc biệt dành cho người chuyển giới. Nếu không có thuốc để bơm, chân Kiên bị phù đau đớn, râu cũng bắt đầu mọc lởm chởm. “Thuốc em nhờ người bạn trong Sài Gòn đặt từ Thái Lan đưa về, mỗi tuần phải bơm hai mũi”, Kiên nói.

Khoảng 22h ngày 20/4, thấy anh Nguyễn Đức T. (SN 1959, ở quận Ba Đình, Hà Nội) đang đỗ xe ô tô ở khu vực ngõ 19 Liễu Giai trong tình trạng say xỉn, Kiên đã tới lân la làm quen. Kiên xin vào trong xe cùng ngồi với anh T. và được anh này đồng ý. Sau khi vào trong, Kiên và anh T đã có những cử chỉ thân mật ở khu vực băng ghế sau.

“Thấy khách đã say xỉn, lại đeo chiếc dây chuyền ở cổ, em vờ ôm hôn rồi lần tay lên cổ vị khách, tháo chiếc dây chuyền rồi chuồn mất” – Kiên khai. Chiếc dây chuyền vàng của anh T. trị giá 700 triệu đồng nhưng Kiên mang đi bán chỉ được hơn 154 triệu đồng.

Ngày 2/5, Kiên lại “chạm mặt” anh T. trong một cuộc rượu của một vị đại gia mời đến. Kiên cố van xin anh T. tha cho mình nhưng anh T. đã đưa Kiên đến cơ quan công an trình báo.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG