Đề nghị công an vào cuộc 'nghi án cán bộ tỉnh bị đánh ghen'

Hình ảnh được chụp lại từ video clip
Hình ảnh được chụp lại từ video clip
Ngày 5/5, Công an tỉnh Bình Định cho biết ông L.V.V đã gửi đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra vụ quay clip đánh ghen mang tính vu khống và làm nhục cá nhân ông.

> Phó VP tỉnh ủy ‘phản pháo’ vụ đánh ghen nhà nghỉ
> Xôn xao clip cán bộ tỉnh ủy bị đánh ghen

Hình ảnh được chụp lại từ video clip
Hình ảnh được chụp lại từ video clip.

Như tin đã đưa, ông L.A.Q (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) gửi đơn tố cáo ông L.V.V và vợ mình là bà H.C.H có quan hệ bất chính.

Ông Q. cũng gửi những đoạn clip có hình ảnh ông V. tại phòng 207 ở một nhà khách trên đường Lê Lai (TP.Quy Nhơn) đến các cơ quan chức năng. Ông Q. khẳng định mình đã thuê người quay những video clip này để làm bằng chứng tố ông V. và vợ mình có quan hệ bất chính.

Trong khi Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định đang tiến hành các bước thẩm tra, xác minh vụ việc theo quy định thì những đoạn video clip này đã bị tung lên YouTube với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định”.

Ông L.A.Q khẳng định mình không đưa những clip này lên mạng vì không biết nhiều về tin học.

Theo Hoàng Trọng
Thanh niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...