Bắt cóc tài xế, cướp xe tải giữa Hà Nội?

zcxZX
zcxZX
TPO - Sáng 17/5, Công an phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội) nhận được đơn trình báo của công dân về việc có một nhóm côn đồ ngang nhiên chặn xe hàng, bắt cóc lái xe.

>Cướp xe ôm lấy tiền mua ma túy

Theo thông tin phản ánh, tài xế Phạm Việt Thi và phụ xe là Nguyễn Văn Trung cùng trú tại TP Thanh Hoá (Thanh Hoá) đang điều khiển chiếc xe BKS 29Y-2971 (chở khoảng 4 tấn sắt vụn) từ 52 Lê Đại Hành (Hai Bà Trưng, Hà Nội) về Bắc Ninh để tiêu thụ. Tuy nhiên, chiếc xe vừa đến khu vực phường Việt Hưng (khoảng 6h30 phút) thì bị một nhóm côn đồ (chưa rõ danh tính) dùng xe máy chặn xe ô tô khống chế lái xe.

Khi sự việc xảy ra, anh Nguyễn Văn Trung nhanh chóng trốn thoát và đến Công an phường Việt Hưng và Công an quận Long Biên trình báo sự việc. Khi anh Trung quay lại địa điểm bị bắt giữ thì không thấy người và xe. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên đã lập đoàn công tác xuống điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trung tá Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trưởng Công an phường Việt Hưng cho biết: Theo trình báo của phụ xe Nguyễn Văn Trung, thì các anh đang điều khiển xe đi về hướng chùa Dận (Đình Bảng, Bắc Ninh) để tiêu thụ hàng thì bị 03 đối tượng chặn xe máy, bắt lái xe và giữ hàng. Anh Trung nhanh chân trốn thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đoàn công tác của Công an quận Long Biên do Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra quận Long Biên đã xuống hiện trường để trực tiếp chỉ đạo vụ việc. Bước đầu, Công an quận và phường đã triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục làm rõ nhằm xử lý đúng người đúng tội.

Theo Viết
MỚI - NÓNG