Nhát dao lam tàn độc của 4 người đàn bà

Nhát dao lam tàn độc của 4 người đàn bà
Cho rằng chị Vân đạp xe máy khiến mình bị ngã, bà Rớt gọi em gái cùng hai người tới đánh đập, lấy dao lam rạch nhiều nhát vào mông chị này.

TAND huyện Đức Cơ (Gia Lai) vừa tuyên phạt Hà Thị Rớt (45 tuổi) và em gái Hà Thị Lan (37 tuổi) mỗi người 2 năm 6 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Liên quan vụ án, Hồ Thị Oanh (46 tuổi) nhận 2 năm tù; Hà Thị Kim Oanh (30 tuổi) đang nuôi con nhỏ nên bị phạt 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Theo cáo trạng, sáng 4/3/2012, bà Rớt vừa lái xe vừa nghe điện thoại. Do không tập trung điều khiển xe, bà bất cẩn ngã xuống đường. Lúc này chị Võ Thị Vân (33 tuổi) chạy xe máy qua, cho rằng chị đã đạp mình ngã, bà Rớt gọi cho em gái kể sự tình.

Bênh chị, Lan bảo: "Con này quá đáng thật, để em dạy cho nó một bài học". Chiều hôm đó, thấy chị Vân chạy xe về hướng làng Yít Le 1 (xã Ia Lang), Lan gọi chị gái và rủ thêm Oanh cùng đi đánh.

Khi chị Vân đang cân sắn, Lan và Oanh cầm gậy tấn công. Chị Vân bỏ chạy thì bị bà Rớt chặn lại, túm tóc giật ngã rồi cùng đồng bọn đấm đá. Chưa hả giận, bà Rớt còn nhặt cây kéo ở gần đấy cắt tóc chị Vân. Lan lấy lưỡi lam, kéo quần chị Vân xuống rạch vào mông, đùi 8 nhát.

Dân làng Yít Le 1 chứng kiến sự việc nhưng không dám vào can vì sự hung dữ của 4 người đàn bà. Chỉ đến khi nhóm bà Rớt bỏ đi, mọi người mới dám đưa nạn nhân nằm lê lết bên vũng máu đi cấp cứu. Chị Vân bị tổn hại 21%.

Sau khi vụ án được khởi tố, bà Rớt và những người liên quan được tại ngoại vì cơ quan điều tra cho rằng họ đều thuộc gia đình có công với cách mạng. Bà Rớt là vợ của chủ tịch xã Ia Lang lúc bấy giờ (hiện đã mất chức), em gái bà này là cán bộ xã.

Theo Tùy Phong
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.