Bí ẩn người phụ nữ bị thiêu sống tại nhà

Ngôi nhà của vợ chồng chị May - nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà của vợ chồng chị May - nơi xảy ra vụ việc
TPO – Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang thấy cửa nhà chị May bị khóa chặt, toàn thân chị May như ngọn đuốc sống bốc cháy giữa sân.

> Chồng dùng xăng thiêu vợ
> Chồng tưới xăng đốt vợ

Ngôi nhà của vợ chồng chị May - nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà của vợ chồng chị May - nơi xảy ra vụ việc.
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 19/5, nhiều người nghe thấy tiếng kêu cứu và la hét thất thanh trong căn nhà của anh Phạm Văn Tiến tại thôn Đa Kim, xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Khi người dân đổ xô tới nơi thì phát hiện cửa nhà khóa chặt, bên trong sân chị Lý Thị May (SN 1967, là vợ anh Tiến) như một ngọn đuốc sống đang vùng vẫy. Phía trong nhà, nhiều đồ đạc vẫn đang bốc khói.

Mọi người cố gắng phá cửa, chạy vào cứu chị May. Chồng chị May là anh Tiến lặng lẽ bước ra sân, trên tay và chân anh này cũng bị bỏng.

Một số đồ đạc trong gia đình chị May bị cháy
Một số đồ đạc trong gia đình chị May bị cháy.

Ngay sau đó, người thân đã đến đưa cả hai vợ chồng chị May đi cấp cứu ở Viện Bỏng Quốc gia.

Theo một người nhà của nạn nhân, hiện sức khỏe của chị May đang trong tình trạng nguy kịch, nhiều khả năng gia đình phải xin đưa về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.