Quý bà mua dâm 'phi công trẻ' là ai?

Quý bà mua dâm 'phi công trẻ' là ai?
Ngay sau khi thông tin quý bà mua dâm được đưa trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết họ là những ai?

Quý bà mua dâm 'phi công trẻ' là ai?

Ngay sau khi thông tin quý bà mua dâm được đưa trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết họ là những ai?

Liên quan đến vụ mua bán dâm, trong có có cả thầy giáo, quý bà mới bị công an khám phá vào tối 19/5 vừa qua, chiều 21/5, thông tin từ điều tra viên Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính 39 người liên quan.

Ổ mại dâm quái đản

Khoảng 21h15 tối 19/5, Đội 5 và Đội 3 thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM kết hợp Đoàn Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch và Đoàn 2 Chi cục phòng chống TNXH đồng loạt tiến hành triệt phá 3 điểm hoạt động mại dâm nam ở tuyến đường Hồng Bàng, Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5 và Spa Hà Sơn - số 310 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận.

Trong số những người đàn ông bán dâm cho các quý bà sồn sồn có cả giáo viên
Trong số những người đàn ông bán dâm cho các quý bà sồn sồn có cả giáo viên.

Cụ thể, qua kiểm tra Spa Hà Sơn (đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận) cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, Trong đó có một người mang quốc tịch Malaysia. Ngoài ra công an còn bắt quả tang 4 đối tượng bán dâm với giả 500 ngàn đồng/lần, 11 người khác bao gồm cả quản lý, kỹ thuật viên Spa Hà Sơn cũng bị lập biên bản xử phạt hành chính. Cùng thời điểm, lực lượng kiểm tra đồng loạt ập vào 2 khách sạn Q.N và V.A trên địa bàn quận 5 và bắt quả tang 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó có 2 cặp nam bán dâm cho 2 quý bà, 1 cặp nam bán dâm cho người đồng tính và 4 cặp nữ bán dâm cho nam.

Ngay trong đêm 19/5, cơ quan chức năng còn bắt giữ 13 nam thanh niên có tuổi đời còn trẻ đang đứng bắt khách trên đường Phạm Hữu Chí và Hồng Bàng, phường 12, quận 5.

Như vậy, tổng cộng có 43 người bị công an tạm giữ hình sự, trong đó có 4 người không xác định có vi phạm nên được thả. Riêng 39 người được xác định là hành nghề mại dâm nam, hoặc mua dâm cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính và cảnh cáo tùy theo mức độ vi phạm.

Quý bà mua dâm là ai?

Ngay sau khi thông tin thầy giáo, quý bà mua dâm được thông tin trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết vị thầy giáo, quý bà mua dâm là ai?

Theo cơ quan điều tra, những quý bà khát tình này đa số là nhưng người đã mất chồng, hoặc chồng đi làm ăn xa thiếu thốn tình cảm. Cũng có người có chồng con đề huề, nhưng vì ham muốn thú vui xác thịt quái đản, lại thừa tiền nên họ tìm đến những “phi công trẻ” để mua dâm. Trong khi đó những “phi công trẻ” hành nghề bán dâm cho các quý bà và dân đồng tính có độ tuổi từ 17 – 25, đa số là những dân lao đồng bình thường, không có công việc ổn định.

Quý bà mua dâm 'phi công trẻ' là ai? ảnh 2
Bãi đáp của những “phi công” da đen gốc Phi
Bãi đáp của những “phi công” da đen gốc Phi.

Hai quý bà bị bắt quả tang khi đang mua dâm “phi công trẻ”, theo tìm hiểu là bà T. (37 tuổi) và bà H. (44 tuổi) đều ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM. Được biết, khi bị công an bắt bà T. đang mua dâm thiếu niên 17 tuổi, còn bà H. mua dâm thanh niên 23 tuổi – đối tượng mới cai nghiện ở trai tập trung về nhà.

Điều đáng nói là ổ mại dâm nam này còn có sự tham gia của không ít giáo viên đang dạy học ở TP.HCM.

Cũng theo cơ quan điều tra, riêng về Spa Hà Sơn từ lâu đã nổi tiếng là “bãi đáp” của dân đồng tính đến đây mua dâm. Theo đó, Spa Hà Sơn hoạt động từ 11h – 22h đêm mỗi ngày, trung bình mỗi kỹ thuật viên phục vụ từ 1-2 người/một đêm. Khách có nhu cầu “vui vẻ” từ A- Z với những gã trai ở đây phải trả số tiền từ 200 – 500 ngàn đồng/lần.

Nhộn nhịp “chợ tình” quý bà ở phố Tây

Ngoài “phi công” sinh viên được ưu tiên thì những anh chàng ngoại quốc da đen gốc Phi có thân hình vạm vỡ luôn khiến những quý bà “mê mẩn”. “Phi công” gốc Phi tại khu phố Tây (quận 1, TP.HCM) được “rỉ tai” trên mạng là hội tụ đầy đủ các tiêu chí đưa các bà lên “đỉnh”.

Ngoài việc dạo “chợ tình” online “săn phi công”, quý bà ở Sài Gòn còn thích lượn lờ trên những cung đường: Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão… quận 1 để “ăn hàng”. Những phố này từ lâu là “bãi đáp” của nhiều “phi công” da đen gốc Phi, một món “hàng” hot đối với các quý bà sồn sồn.

Sau màn dạo chơi trên “chợ tình” online, điều dễ nhận thấy: không phải các quý ông mới có các chiêu “săn” gái thượng hạng mà các quý bà cũng tỏ ra chẳng kém cạnh. Thậm chí, quý bà tỏ tình còn bạo dạn hơn quý ông bằng những lời gạ mùi mẫn, êm tai và kèm theo đó là những cuộc ngã giá siêu “khủng”.

Các quý bà đều viện cớ thiếu thốn tình cảm, không đủ nhu cầu sinh lý vì chồng đi xa hoặc chồng kém “đô” lúc ân ái không đủ “phê” nên họ đã tìm đến “phi công” giải quyết nỗi bức bách trong lòng. Nhiều quý bà không ngại ngần dẫn những chuyện tế nhị công khai lên mạng để cầu cứu cánh “phi công” trẻ. Đặc biệt các “phi công” ngoại quốc đến từ trời Phi được các bà chú ý.

“Máy bay” U45 có Nickname: themcuala… lấy lý do: “Mình đang hồi xuân mà chồng lại yếu trong chuyện chăn gối, không đủ “phê” nên phát tín hiệu tuyển “phi công” trẻ tuổi, không đặt nặng ngoại hình miễn sao làm cho lên “đỉnh” là được”. Vì những “lý do” trên mà quý bà không chỉ “săn” trên mạng, họ còn tìm đến phố Tây để săn “hàng”.

Lâu nay dân Sài Gòn thường hay gọi các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Hồng Thái… (quanh công viên 23/9, quận 1) là khu phố Tây. Mỗi tối tại phố Tây có nhiều “phi công” da đen gốc Phi lượn lờ hoặc đáp trong các vũ trường, quán bar để phát tín hiệu đến các quý bà khát tình.

Vào vai quý bà đi săn “của lạ”, chúng tôi đến khu phố Tây trên đường Phạm Ngũ Lão. Vừa thấy tôi dừng xe, đám trai Tây đã “bắt sóng” tiến lại gần buông những lời mời chào bằng tiếng Việt lơ lớ: “Đi chơi không?, over night nhé!”. Chúng tôi quay lại nói chậm dãi: “Bao nhiêu tiền?”. Một trai Tây cao lớn đưa 5 ngón tay ấn định là 500 ngàn cho một lần đi “chơi”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, để dễ “kiếm ăn” hơn, những “phi công” Tây đen ít nhiều cũng đã trang bị cho mình vốn tiếng Việt để khi gặp khách họ sẽ biết cách chèo kéo và ngã giá cho hợp lý. Và quan trọng hơn là “bắt sóng” được với các quý bà nhằm dễ dàng câu kéo các bà đi với mình.

8 giờ tối, khu phố Tây nhộn nhịp hẳn lên với những anh chàng Tây đen cao to lực lưỡng xôm tụ lại thành từng tốp tại những góc đường, quán bar nói ngoại ngữ xì xồ. Thỉnh thoảng trong số họ, bắt được mối là các quý bà, ngay lập tức “phi công” đến bên các bà với cử chỉ gần gũi rồi làm vài ly cho “tây tây” sau đó tìm bãi đáp tại những khách sạn.

Muốn “phi công” ngoại, phải qua “cò”

Đến phố Tây tìm “phi công” không phải điều đơn giản bởi đằng sau thế giới “trai bao” này là một đội ngũ “cò” hoạt động kín đáo. Mỗi quý bà khi tuyển “phi công” tại phố Tây đều phải nộp khoản phí “bảo mật” thông tin, nếu không sẽ bị những người này phanh phui chuyện “ăn nem”.

Sau khi cuộc nói chuyện với “phi công” kết thúc cũng là lúc đám “cò” chủ yếu là xe ôm được giới thiệu đến làm “người chủ quản”. Hoặc trước đó muốn tìm “phi công”, quý bà phải tìm đến “cò” để được bắt mối với “phi công” và phí cho mỗi lần môi giới và bảo mật thông tin cho “cò” là 100 ngàn đồng.

“Phi công” nhận tiền sau khi hoàn thành việc “cầm lái”.
“Phi công” nhận tiền sau khi hoàn thành việc “cầm lái”..

Khách đến tuyển “phi công” là “mối ruột” bao gồm những người bỏ chồng, hoặc chồng chết sẽ ít phải mất khoản “cò phí” hơn bởi những mối “qua đường”. Những mối qua đường chủ yếu là những quý bà sồn sồn vì lý do này lý do nọ mà chán chồng tìm đến thế giới “trai bao” giải khuây.

Theo một “cò” xe ôm tên K., trong thế giới “trai bao” Tây đen cũng phân cực thành những đẳng cấp khác nhau. Nếu là “phi công” VIP, họ thường đi xe tay ga hạng sang, hay la cà ở quán bar, vũ trường và nói tiếng Việt khá tốt. Còn “phi công” thường thì hay đi bộ dặt dẹo quanh khu phố Tây để bắt mối và họ không dành tiếng Việt.

Những gã Tây đen và những quý bà sồn sồn đến khu vực công viên 23/9 là dân chơi hạng hai. Những quý bà nhiều tiền lắm của không dại gì mà phải “lộ” mặt ra đó, họ thường tìm đến các quán bar để hẹn hò và móc nối.

Tại những bar mini trên phố Tây vào buổi tối thường tụ tập rất đông “phi công” Tây lố nhố, ngồi cạnh các quý bà trong những bộ cánh mỏng manh cùng nhau cụng ly, xì xồ, gật gù như đã từng quen nhau từ lâu.

“Những “phi công” đến bar là những người có thâm niên ở Việt Nam. Không những rành rọt đường đi lối lại mà còn biết cách phủ sóng, chiều chuộng các quý bà. Thông thường những gã phải dạt ra lề đường, công viên “chào hàng” là dạng hết đát hoặc mới học việc nên chưa sành sỏi và chưa có mối ruột”.

Mỗi chuyến “lái” với “phi công” Tây đen, các quý bà phải trả tối thiểu là 30 USD. Nếu đi nguyên đêm là 50 USD. Mọi chi phí sinh hoạt do các quý bà chịu, nếu “phi công” lái tốt sẽ được các quý bà thưởng hậu hĩnh và sau đó trở thành mối quen chỉ cần alo là “phi công” lại được đi bay.

Theo Khám phá

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.