Hoa hậu bán dâm: Từ khát vọng đổi đời đến nhà giam

Hoa hậu bán dâm: Từ khát vọng đổi đời đến nhà giam
Không có tiền đi học, Mỹ Xuân bắt đầu đi làm. Ban đầu là công nhân, sau đó thêm nhiều việc 'linh tinh' khác mà mẹ cô không biết rõ là gì.

Hoa hậu bán dâm: Từ khát vọng đổi đời đến nhà giam

> Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân và nước mắt người mẹ
> 'Hoa hậu bán dâm' Mỹ Xuân: Sắc đẹp dối gian

Không có tiền đi học, Mỹ Xuân bắt đầu đi làm. Ban đầu là công nhân, sau đó thêm nhiều việc 'linh tinh' khác mà mẹ cô không biết rõ là gì.

Bức ảnh Mỹ Xuân được mẹ cô treo ở ngay cửa bước vào trong căn nhà mà cô đã cho tiền bà xây mới. Ảnh: Binh Nguyên
Bức ảnh Mỹ Xuân được mẹ cô treo ở ngay cửa bước vào trong căn nhà mà cô đã cho tiền bà xây mới. Ảnh: Binh Nguyên.

Có một tuổi thơ không êm đềm khi cha mẹ ly thân từ lúc mới vào lớp 1, vài năm sau thì đường ai nấy đi, Mỹ Xuân sống với người cha và em trai ở quê. Thiếu sự quan tâm và tình yêu thương của mẹ luôn là một mất mát với bất cứ một đứa trẻ nào và Xuân cũng không là ngoại lệ.

Người mẹ chuyển lên Sài Gòn sống một mình rồi xin làm giáo viên dạy hợp đồng. Không lâu sau bà đi bước nữa rồi có con riêng, cuộc sống gia đình mới khiến sự quan tâm của bà đối với các con cũng nhạt đi theo thời gian.

Dưới quê, bố con Xuân sống nhờ vào việc cắt rau, hái quả đi bán. Với đồng lương giáo viên tiểu học dạy hợp đồng lại lo thêm chuyện gia đình, một năm người mẹ chỉ gửi tiền về cho chị em Xuân hai lần. Nửa ngày đi cắt rau bán, nửa ngày đi học. Việc lội nước nhiều khiến chân cô có khi bị phèn làm cho vàng da.

Cuối cùng, Xuân cũng tốt nghiệp xong lớp 12. Năm 2003, Xuân trốn bố và em trai rời quê nghèo lên Sài Gòn ở cùng với mẹ và người em con gái riêng của bà trong một căn nhà nhỏ xập xệ ở quận Gò Vấp.

Không có tiền đi học, cô bắt đầu đi làm để kiếm tiền. Ban đầu thì là công nhân, sau đó làm thêm nhiều việc “linh tinh” khác mà mẹ cô cũng không biết rõ là gì. Nhưng theo bà thì Xuân cũng đi làm thư ký cho một văn phòng được vài tháng. Cùng với việc đi làm, cô còn đi học thêm tiếng Anh và nghiệp vụ du lịch rồi thỉnh thoảng ra Hội An làm hướng dẫn viên cho khách.

Có dáng người cao đẹp và chút nhan sắc, nghe theo lời bạn bè cô bắt đầu thử sức với nghề người mẫu để thực hiện giấc mơ đổi đời. Sau khi làm quen với một người trên mạng rồi người này giới thiệu cô tham gia người đẹp tỉnh Bình Dương để có thêm tên tuổi, nhưng không được danh hiệu gì.

Sau khi đăng quang hoa hậu Nam Mê Kông, Mỹ Xuân tham gia vào đường dây bán dâm cho các đại gia với giá hàng nghìn UDS
Sau khi đăng quang hoa hậu Nam Mê Kông, Mỹ Xuân tham gia vào đường dây bán dâm cho các đại gia với giá hàng nghìn UDS.

Thời gian sau, cô đăng ký vào cuộc thi người đẹp tỉnh Cần Thơ nhưng cũng chỉ vào được top 15. Tiếp tục nuôi giấc mơ thành người nổi tiếng với sự giúp sức của “ông bầu”, năm 2009 cô lại tham gia hoa hậu Sóc Trăng và lần này thì đăng quang hoa hậu Nam Mê Kông. Cuộc đời của hoa hậu Mỹ Xuân bước sang một trang mới. Cô đắt sô hơn, bận rộn hơn với lịch diễn, quay phim… và từ giã căn nhà nhỏ bé của mẹ chuyển ra ngoài sống riêng để tiện cho công việc. Sau này cô chuyển về sống trong căn hộ của người bạn trai ở quận 2. Cô chia tay người bạn trai vài tháng trước khi bị bắt nhưng anh vẫn để cô sống trong căn hộ của mình.

Đi làm có tiền, mỗi tháng cô gửi về cho mẹ vài triệu đồng. Thương mẹ bệnh yếu nên cô sắm sửa thêm nhiều vật dụng trong nhà như tử lạnh, máy giặt, điều hòa... Đến năm 2011, Xuân đã dành dụm giúp mẹ cất mới căn nhà mái tôn đã cũ, chỉ vỏn vẹn 35 m2 nhưng cũng khá tươm tất, gọn gàng. Một thời gian sau, cô gây chấn động dư luận khi bị bắt khi cùng với 5 đồng phạm khác tham gia vào đường dây bán dâm cao cấp và môi giới cho nhiều hoa khôi, người mẫu khác “mua vui” cho các đại gia với giá hàng nghìn USD.

Lúc này, người mẹ mới tá hỏa cô con gái mà bà luôn tự hào là hoa hậu của vùng sông nước lại đi làm nghề phạm pháp. Bà buồn và suy sụp nhưng vẫn không oán trách con gái mà lại càng thương Xuân “là đứa có hiếu” muốn lo cho gia đình nên mới dấn thân vào con đường lầm lỡ. Những ngày trong trại giam của cô kéo dài trong nước mắt tủi nhục khiến cô suy sụp tinh thần.

Nhưng cũng từ đó cô nhận được bài học cho mình và khát khao sớm được tự do để làm lại cuộc đời. Lo lắng sẽ bị phạt tù lâu, Xuân kêu mẹ tìm luật sư để giúp cô trong ngày ra tòa với mong muốn được hưởng mức án nhẹ nhất có thể.

Theo nguyện vọng của con gái, mẹ Mỹ Xuân đã nhờ luật sư Cổ Hiệp - một người bà con với gia đình giúp đỡ. Trong lần tiếp xúc gần đây nhất, luật sư Hiệp cho biết cô khóc rất nhiều và luôn miệng nói nhờ luật sư giúp đỡ để được sớm ra tù.

Vị luật sư cho biết, tuy bị đề nghị ở khung hình phạt cao nhất đến 10 năm tù, nhưng thực tế vai trò của Xuân trong vụ án này không lớn. Việc giới thiệu cho một số người mẫu khác đi bán dâm xuất phát từ việc cô quen biết nhiều người trong giới đại gia nên muốn giới thiệu cho "đồng nghiệp". Theo kết quả điều tra thì Xuân 2 lần nhận môi giới, có một lần đã thỏa thuận mức 1.000 USD nhưng trên thực tế vẫn chưa nhận tiền.

Dự kiến, cuối tháng 6, Mỹ Xuân và 5 bị can khác trong đường dây tổ chức cho các hoa khôi, người mẫu bán dâm cho các đại gia sẽ được đưa ra xét xử.

Theo Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.