Xe Innova phát nổ, hai mẹ con bị bỏng nặng

Chị Thắm vấp ngã khi chạy qua chiếc ô tô đang bốc cháy rừng rực khiến hai mẹ con chị bị bỏng rất nặng
Chị Thắm vấp ngã khi chạy qua chiếc ô tô đang bốc cháy rừng rực khiến hai mẹ con chị bị bỏng rất nặng
TPO - Thấy chiếc xe ô tô trong sân phát nổ, bùng cháy chị Thắm vội bế con mới 8 tháng tuổi liều mình chạy qua đám cháy nhưng lại trượt chân ngã khiến hai nạn nhân bị lửa thiêu cháy toàn bộ cơ thể.
Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi toàn bộ
Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi toàn bộ.

Vào khoảng 11h trưa 5/6, một tiếng nổ phát ra từ chiếc xe ô tô 7 chỗ đậu trong sân nhà số 83/8 đường HT 45, phường Hiệp Thành, quận 12 (TP.HCM) do anh Mao Chung Hiếu (SN 1980) làm chủ khiến người mẹ mới sinh con được 8 tháng tuổi bị bỏng nặng.

Theo một số người dân, vào thời điểm nhiều người đang nghỉ trưa thì nghe nhiều tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà trên. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chiếc xe ô tô Innova 7 chỗ ở ngoài sân đang cháy rừng rực. Vài phút sau thì ngọn lửa nghi ngút bốc lên bao trùm toàn bộ sân của ngôi nhà.

Sợ ngọn lửa cháy lan vào trong nhà chị Phạm Hồng Thắm (SN 1986 vợ anh Hiếu) liền bế cháu Mao Minh Trung (8 tháng tuổi) liều mình chạy qua đám cháy. Tuy nhiên, do cháy quá lớn chị Thắm bị trượt chân khiến hai mẹ con ngã xuống sân bị ngọn lửa thiêu bỏng toàn thân.

Khi người dân đến hỗ trợ thì phát hiện chị Thắm và cháu Trung bị bỏng nặng. Trong đó cháu Trung bị văng ra xa và bị lửa thiêu cháy toàn bộ cơ thể. Người dân nhanh chóng gọi taxi đưa mẹ con chị Thắm đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Khi người dân dập tắt ngọn lửa, chạy vào bên trong thì phát hiện một cụ già khoảng gần 70 tuổi bị ngộp thở nên đưa ra bên ngoài an toàn. Lực lượng công an nhận được tin báo đến hiện trường lập biên bản điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô loại 7 chỗ bị cháy rụi hoàn toàn, nhiều tấm kiểng cửa nhà ơ tầng 1 và tầng 2 bị vỡ tung do áp lực của vụ cháy bổ…“Rất may khi vụ cháy xảy ra, người chồng và đứa con trai của chị Thắm không có ở nhà nên không bị thương tích”, người dân địa phương cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến ba người bị thương
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến ba người bị thương.
Chị Thắm vấp ngã khi chạy qua chiếc ô tô đang bốc cháy rừng rực khiến hai mẹ con chị bị bỏng rất nặng
Chị Thắm vấp ngã khi chạy qua chiếc ô tô đang bốc cháy rừng rực khiến hai mẹ con chị bị bỏng rất nặng.
Nhiều vật dụng bị cháy đen
Nhiều vật dụng bị cháy đen.
Nhiều người tụ tập tại hiện trường sau vụ cháy
Nhiều người tụ tập tại hiện trường sau vụ cháy.
Theo Viết
MỚI - NÓNG