Nghệ An: Trộm chó bị đánh chết

Chiếc xe máy của những "cẩu tặc" đã bị người dân đốt còn trơ khung
Chiếc xe máy của những "cẩu tặc" đã bị người dân đốt còn trơ khung
TPO - Phát hiện hai "cẩu tặc" đang trộm chó, hàng trăm người dân chặn đường bao vây, đuổi đánh rồi đốt xe khiến một người tử vong ngay sau đó.
Chiếc xe máy của những
Chiếc xe máy của những "cẩu tặc" đã bị người dân đốt còn trơ khung.

Vào khoảng 5h30 sáng nay (10/6), người dân xóm 3 xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) phát hiện ra hai đối tượng đi xe máy nghi là trộm chó cùng với một túi đồ nghề đang ôm con chó bỏ chạy nên hô hoán mọi người vây bắt, đuổi đánh.

Chạy được một đoạn hai đối tượng bị ngã xe, đúng lúc đó người dân quây đến đánh mặc những đối tượng này van xin, chiếc xe máy làm phương tiện cũng bị đốt ngay sau đó.

Theo người dân cho biết, 2 đối tượng này trú ở xóm 1 xã Diễn Lâm huyện Diễn Châu (Nghệ An), giáp với xã Tân Thành.

Hàng trăm người dân vây đánh hai kẻ trộm chó khiến một người tử vong
Hàng trăm người dân vây đánh hai kẻ trộm chó khiến một người tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã đến dẫn giải hai đối tượng về công an huyện để xử lý nhưng bị hàng trăm người dân vây không cho đưa những tên "cẩu tặc" này rời khỏi hiện trường.

Đến 8h sáng cùng ngày, công an tỉnh Nghệ An tăng cường để bảo vệ tính mạng cho đối tượng trước hành động quá khích của người dân, nhưng đến 10h, đối tượng bị thương vẫn bị người dân vây kín chưa thể thoát khỏi hiện trường để đi cấp cứu.

Mất một thời gian khá dài, lực lượng công an mới đưa được một đối tượng đến cấp cứu tại Bệnh viện huyện Yên Thành, 1 đối tượng được đưa về BV Phủ Diễn tại xã Diễn Yên, Diễn Châu cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra xử lý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG