Thẩm phán và thiếu nữ 20 tuổi dùng ma túy trong nhà nghỉ

Thẩm phán và thiếu nữ 20 tuổi dùng ma túy trong nhà nghỉ
Bị bắt quả tang sử dụng ma túy đá trong nhà nghỉ với một cô gái tuổi đôi mươi, thẩm phán Nam bị đình chỉ công tác để kiểm điểm.

Sáng 12/6, TAND tỉnh Tiền Giang đình chỉ công tác đối với ông Phạm Hoài Nam, thẩm phán TAND TP Mỹ Tho vì liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Trước đó, rạng sáng 8/6, thẩm phán 40 tuổi này bị Công an TP Mỹ Tho bắt quả tang sử dụng ma túy "đá" tại nhà nghỉ với một cô gái ngoài 20 tuổi. Cho rằng vụ việc chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự, nhà chức trách lập hồ sơ xử lý hành chính.

Trao đổi với PV, ông Trần Ngọc Quang, Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang cho biết, ông Nam vào ngành 15 năm. Sau thời gian làm thư ký tại tòa án tỉnh, ông này được bổ nhiệm thẩm phán, kết nạp Đảng và điều động về TAND TP Mỹ Tho công tác.

"Đầu năm nay lãnh đạo TAND TP Mỹ Tho thấy ông Nam có biểu hiện bất thường về sức khỏe, ốm yếu. Tổ chức tình nghi Nam có dấu hiệu sử dụng ma túy nên theo dõi, kết hợp công an làm rõ. Theo quy định của ngành, trường hợp này phải kỷ luật thật nghiêm", ông Quang khẳng định.

Theo Duy Khang
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.