Xôn xao vụ phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
TPO – Một người phụ nữ trong quá trình đi làm đồng đã mua thuốc diệt cỏ tự tử. Nhà chồng phát hiện đưa đi cấp cứu song không kịp.

> Nữ thượng úy công an uống thuốc rầy tự tử
> Gia đình điêu đứng vì con uống thuốc sâu sau thi

Theo thông tin từ một số người dân (xin giấu tên) ở tổ dân phố Đầu Làng, thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cho biết, nạn nhân tên là A., sinh năm 1984, ở nhà chồng trú tại địa chỉ trên.

Vào ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua (ngày 5/5 âm lịch, tức ngày 12/6), trong lúc đi làm đồng, chị A đã mua thuốc diệt cỏ uống tự tử. Gia đình nhà chồng phát hiện đã đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã không thể qua khỏi và tử vong không lâu sau đó.

Sáng nay (14/6), công an huyện Bình Xuyên đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Theo phản ánh của người dân sống gần đó cho biết, nạn nhân A vốn sinh ra trong một gia đình đông con, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố đẻ chị A mới mất được 50 ngày. Mẹ hằng ngày phải đi làm thuê như cửu vạn.

Chuyện tình của A và người chồng hiện tại bị gia đình nhà trai kịch liệt phản đối. Tuy nhiên, do A đã có thai hai tháng nên gia đình hai họ đã phải tổ chức đám cưới cho hai người.

Hiện, vợ chồng chị A đã có hai con nhỏ. Cuộc sống hai vợ chồng không được hạnh phúc. Chị A phải làm việc quần quật quanh năm suốt tháng. Đến ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua, uất ức trong khi mọi người ai cũng được nghỉ, làm cỗ ăn Tết, A đã mua thuốc diệt cỏ để tự tử.

Một cán bộ điều tra huyện Bình Xuyên xác nhận thông tin về vụ việc. Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
TPO - Về việc 500 hộ gia đình có nhu cầu cấp chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng nhiều năm chưa thể thực hiện do vướng điều chỉnh quy hoạch Sân bay Nội Bài, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát lại các quy định, sớm giải quyết theo hướng đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.