Người dân Hà Nội vây bắt ba tên cướp taxi

Ba tên cướp trong vòng vây của quần chúng nhân dân
Ba tên cướp trong vòng vây của quần chúng nhân dân
TPO - Giả vờ gọi taxi đến, sau đó nhóm thanh niên lên taxi đi được một đoạn rồi hành hung tài xế, cướp xe. Nghe tiếng tri hô, quần chúng nhân dân đã vây bắt được 3 trong 7 thanh niên.

> Tên cướp có súng bị "hạ gục" trong ô tô
> Tự sự của vợ tên tướng cướp bị tiêu diệt

Ba tên cướp trong vòng vây của quần chúng nhân dân
Ba tên cướp trong vòng vây của quần chúng nhân dân.
 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 14/6 tại khu vực đường Hồ Tùng Mậu (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên đã gọi xe taxi hãng Mỹ Đình tới đón khách tại quán karaoke trên địa bàn huyện Từ Liêm. Khi xe đến nơi, do có tới bảy khách trong khi xe chỉ có bốn chỗ nên tài xế taxi bảo chỉ nhận chở ba người. Một người trong nhóm thanh niên kia liền bảo: “Đã gọi taxi sao lại không chở?”.

Sau một hồi đôi co, ba trong số bảy người trên nhảy lên xe và bắt tài xế phải chở đi. Đi được một đoạn, tài xế bị nhóm người này hành hung ngay trên xe và cướp chiếc xe đi. Nghe tiếng tri hô “Cướp! Cướp!”… của người lái xe taxi, quần chúng nhân dân đã xông ra chặn xe, vây bắt được ba đối tượng tại đoạn trước số nhà 88 Hồ Tùng Mậu.

Ngay sao đó, các đối tượng đã được bàn giao cho công an phường Mai Dịch để điều tra, làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.