Nghi án con tâm thần đánh chết cha

Nghi án con tâm thần đánh chết cha
TPO - Một vụ án thương tâm vừa xảy ra tại thôn Tân Lợi, xã Cát Tân, huyện miền núi Như Xuân (Thanh Hóa) khiến người chồng chết, vợ bị thương còn con trai bị bắt.

Thông tin ban đầu được ông Lê Ngọc Xuân- Phó bí thư huyện ủy Như Xuân cho biết: Trưa 14/6, một số láng giềng nghe tiếng kêu cứu từ gia đình ông Lê Cẩm Minh (52 tuổi) ở thôn Tân Lợi, xã Cát Tân.

Khi mọi người chạy đến nhà ông Minh thì phát hiện ông Minh và vợ là Bùi Thị Lan (50 tuổi) đang nằm gục với nhiều vết máu, vết thương trên người. Tại hiện trường, mâm cơm của gia đình bắn tứ tung, đứa con trai của ông bà Minh- Lan là Lê Cẩm Quynh (23 tuổi) đang ngồi gần đó.

Ngay sau đó, ông Minh được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong còn bà Lan bị thương khá nặng. Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ Lê Cẩm Quynh, tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Lê Ngọc Xuân cũng cho biết thêm: Theo thông tin từ chính quyền xã Cát Tân báo cáo, thì trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, Lê Cẩm Quynh có biểu hiện tâm thần, nhiều lần Quynh đã đuổi đánh bố mẹ là ông Minh và bà Lan. Gia đình và chính quyền địa phương đang chuẩn bị đưa Quynh đi khám, điều trị, theo dõi thì xảy ra sự việc trên.

Theo Viết
MỚI - NÓNG