Phá đường dây mại dâm cực lớn, 53 người liên quan

Phá đường dây mại dâm cực lớn, 53 người liên quan
TP - Ngày 17/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết vừa khám phá một đường dây mại dâm có quy mô cực lớn chuyên phục vụ khách nước ngoài, có đại bản doanh là núp bóng nhiều quán bar, nhà hàng lớn nằm ngay đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

> Phá đường dây bán dâm cho Tây, tạm giữ 52 "chân dài"
> Sài thành muôn kiểu ăn chơi

Trước đó qua quá trình điều tra, theo dõi lâu dài, khoảng 16 giờ 30 chiều 15/6, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã ập vào một số khách sạn ở trung tâm quận 1 để kiểm tra hành chính.

Tại những nơi này, cơ quan công an đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Bốn khách mua dâm được xác định là người nước ngoài đang lưu trú và làm việc tại TPHCM.

Cùng thời điểm, lực lượng trinh sát đã bất ngờ khám xét 4 tụ điểm quán bar, nhà hàng ở các địa chỉ số 35, 37, 49 và 51 đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1. Tổng cộng những nơi này cơ quan công an đã tạm giữ đối với 53 người xác định là có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ người nước ngoài này, chiều 17/6 Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ để xử lý hình sự đối với 9 đối tượng về hành vi “môi giới mại dâm”. Số còn lại công an đã cho gia đình bảo lãnh, cam kết không tái phạm và giao địa phương
quản lý.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG