Lời khai của kẻ cuồng ghen, sát hại cô giáo trên phố

Lời khai của kẻ cuồng ghen, sát hại cô giáo trên phố
Hung thủ khai nhận có thời gian yêu đương nhưng nghi ngờ cô giáo mầm non có người yêu khác nên đã ra tay sát hại rồi tự sát chết theo.

Lời khai của kẻ cuồng ghen, sát hại cô giáo trên phố

> Cô giáo mầm non bị kẻ si tình sát hại

> Dân van lạy kẻ sát nhân đừng đâm cô giáo 

Hung thủ khai nhận có thời gian yêu đương nhưng nghi ngờ cô giáo mầm non có người yêu khác nên đã ra tay sát hại rồi tự sát chết theo.

Quen biết nhau trên chuyến xe đò về tết

Liên quan đến vụ cô giáo bị người yêu cũ đâm hàng chục nhát dao, chiều 18/6 cơ quan CSĐT công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Bùi Tiến Hiệp (không đúng so với thông tin ban đầu là Nguyễn Thanh Hiệp) để điều tra, xử lý về hành vi "giết người".

Tuy nhiên do Hiệp đang điều trị tại bệnh viện nên cơ quan công an tổ chức canh phòng nghiêm ngặt đối tượng này, chờ bình phục sẽ di lý về trụ sở phục vụ điều tra.

Cơ quan công an vào bệnh viện lấy lời khai của Bùi Tiến Hiệp
Cơ quan công an vào bệnh viện lấy lời khai của Bùi Tiến Hiệp.
 

Theo các y bác sĩ bệnh viện 175, Q.Gò Vấp, Hiệp bị vết thương thấu bụng; thủng mặt trước và sau dạ dày; rách mặt sau đại tràng; rách phục mạc thành sau ổ bụng... Chị Trần Thị Thanh Huyền (SN 1992, quê Phú Thọ, tạm trú Q.Gò Vấp) bị nhiều vết thương thấu ngực, thấu thận, thấu gan; thủng hông tràng, đại tràng.

Cả hai đều đã qua cơn nguy kịch...

Ông Trần Thanh Sơn (SN 1953, là cha ruột của chị Huyền, từ quê vào nuôi con gái tại bệnh viện) kể rằng: ông biết rõ con gái ông và Hiệp quen nhau trên chuyến xe đò về Tết. Từ số điện thoại xin được từ Huyền, Hiệp thường xuyên liên lạc, thậm chí từng đến nhà ông chơi vào dịp Tết 2013 vừa qua; nhưng chuyện Huyền và Hiệp có yêu đương hay không, ông không hay biết.

Ông Sơn cho biết thêm, gần 1 năm nay chị Huyền đến tá túc tại nhà người thân ở đường số 59, P.14, Q.Gò Vấp và đi dạy tại trường mầm non 1/6, Q.Gò Vấp. Còn Hiệp làm công nhân ở Bình Dương.

Người bà con của chị Huyền cho biết, chị Huyền rất trầm tính, ít bộc lộ chuyện riêng tư. Người này hé lộ, thời gian gần đây chị Huyền thường lên facebook, đề cập nhiều đến chuyện bị người khác đe dọa giết hại.

Lời khai của sát thủ vì tình

Được biết trong sáng 18/6, khi sức khỏe của Hiệp đã ổn định, cán bộ điều tra công an Q.Gò Vấp đã vào tận giường bệnh để lấy lời khai của đối tượng này.

Một cán bộ điều tra thông tin: "Hiệp thừa nhận rằng do tức giận việc chị Huyền có người yêu khác trong thời gian hai người yêu nhau, nên có ý định giết chết chị Huyền rồi tự vẫn chết theo".

Hiệp đang nằm điều trị
Hiệp đang nằm điều trị.
 

Cụ thể, Hiệp khai có quan hệ yêu đương chính thức với chị Huyền từ tháng 2/2013 đến nay. Vào ngày 9/3 vừa qua, Hiệp nghi ngờ chị Huyền có người yêu khác nên nảy sinh ý định độc chiếm người yêu bằng cách giết hại Huyền rồi tự sát chết theo.

Nghĩ là làm, sáng sớm ngày 17/6, Hiệp thủ sẵn 1 con dao Thái Lan dài 22cm rồi đến quán ăn sát nơi trú ngụ của chị Huyền trên đường số 59, P.14, Q.Gò Vấp để phục kích.

6h20 sáng, thấy chị Huyền điều khiển xe gắn máy ra khỏi nhà để đi làm. Hiệp bỏ dở ăn sáng, chạy ra giữa đường chặn xe, vung dao đâm 1 nhát trúng người làm chị Huyền té xuống đất. Tiếp đó, Hiệp đâm loạn xạ khắp cơ thể cô giáo mầm non này.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người buôn bán và đi đường phát hoảng; một thanh niên tên Hiền lao vào định can ngăn nhưng Hiệp vung dao đe dọa làm anh Hiền không dám tiếp cận. Hiệp lại đâm chị Huyền loạn xạ.

Lúc này chị Huyền phải giả vờ chết, nằm im nên Hiệp dừng tay. Nghĩ là người yêu đã chết, Hiệp xoay ngược dao đâm vào bụng mình nhằm tự sát và gục xuống, tựa vào người yêu nằm bất động dưới đất.

Lúc này người dân mới dám tiếp cận, đưa cả nạn nhân lẫn hung thủ vào bệnh viện 175, Q.Gò Vấp cấp cứu.

Theo cán bộ điều tra, đó chỉ là lời khai một chiều từ Hiệp. Hiện cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp đang mở rộng điều tra vụ án và lấy lời khai từ nạn nhân Huyền.

Theo Đàm Đệ
Vietnamnet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG