Kiều nữ mặc bikini xếp hàng đón khách Tây đến bar

Kiều nữ mặc bikini xếp hàng đón khách Tây đến bar
"Quy định trang phục đi làm là váy ngắn, càng hở càng tốt để dễ 'show hàng' và chào mời khách. Hồi trước Tết 2013, chúng em còn phải mặc bikini đứng xếp hàng đón khách", nữ tiếp viên quán bar chuyên bán dâm cho người nước ngoài kể.

Kiều nữ mặc bikini xếp hàng đón khách Tây đến bar

> Cảnh trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành
> Phá đường dây mại dâm cực lớn, 53 người liên quan
 

"Quy định trang phục đi làm là váy ngắn, càng hở càng tốt để dễ 'show hàng' và chào mời khách. Hồi trước Tết 2013, chúng em còn phải mặc bikini đứng xếp hàng đón khách", nữ tiếp viên quán bar chuyên bán dâm cho người nước ngoài kể.

Tiếp viên các quán bar tập trung phía ngoài cửa, chờ đến giờ
Tiếp viên các quán bar tập trung phía ngoài cửa, chờ đến giờ "đổi đào".
 

Tối cuối tuần đầu tháng 6, người đàn ông nước ngoài trông khá thoải mái trong trang phục áo thun, quần jeans đứng tần ngần trước cánh cửa quán Bar- Billard 51 (đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM) đang hé mở. Trong ánh đèn màu nhạt nhoà, một nhóm các cô gái trẻ với trang phục mát mẻ đứng thẳng tắp khoe những đôi chân dài trắng trẻo đang cười đùa tíu tít với nhau. Từ lúc nào, hai nhân viên quán đứng sau vị khách vừa chào mời vừa như đẩy người đàn ông vào trong quán.

Nhiều du khách nước ngoài được cho là rất thích khu vực đầu đường Hai Bà Trưng, từ công trường Lam Sơn đến công trường Mê Linh, bởi là nơi giáp với khu hoa lệ nhất trung tâm thành phố. Đây cũng là nơi được chọn đặt "đại bản doanh" của dịch vụ mại dâm núp bóng hình thức các quán bar, billard; nhất là ở đoạn tiếp giáp với đường Đông Du.

Hàng ngày, những "ổ nhền nhện" này hoạt động từ 18h đến rạng sáng hôm sau và có trên dưới 20 "đào" với thân hình dễ nhìn, đặc biệt là phải giao tiếp được bằng tiếng Anh. Cửa quán thường đóng im ỉm, nhưng phía ngoài luôn có hai nhân viên nam đứng làm nhiệm vụ đón khách. Mỗi khi có khách nước ngoài đi ngang qua, nam nhân viên gõ nhẹ lên cửa ra ám hiệu cho những tiếp viên phía trong xếp hàng thẳng tắp chuẩn bị chào đón.

Các quán bar trá hình này có sự liên kết chặt chẽ nhằm khai thác triệt để khả năng dụ dỗ, chèo kéo khách và đặc biệt chỉ phục vụ du khách ngoại quốc nhằm tránh bị lộ. Mỗi tối, trung bình các quán đổi "đào" cho nhau từ 3 đến 4 lần. Mặc dù mang tên một quán chơi billard giải trí, song bên trong lại được bố trí nhiều bộ sa lông cùng bàn kiếng, hay quầy bar... để tiếp viên ngồi trò chuyện với khách, gợi ý bán dâm.

Nếu khách có nhu cầu "vui vẻ", 15 nữ tiếp viên sẽ dàn hàng ngang mỗi lượt cho họ chọn "hàng" đến khi ưng ý mới thôi. Bên ngoài, chiếc xe 7 chỗ luôn sẵn sàng chở những cặp trai gái vừa "hợp cạ" đến những bãi đáp là các khách sạn trong khu vực quận 1.

Mỗi khi có khách nước ngoài đi qua, tiếp viên mở cửa đứng chào mời
Mỗi khi có khách nước ngoài đi qua, tiếp viên mở cửa đứng chào mời.
 

"Có chút nhan sắc, nhưng quan trọng hơn là biết chút tiếng Anh, em được nhận vào làm phục vụ khi vừa từ quê lên Sài Gòn. Tuy nhiên công việc chính của em và những đồng nghiệp ở đây là 'đi khách'", Hoa, cô gái miền Tây 21 tuổi có nước da trắng muốt, cho biết.

Cô kể, ban đầu, nghe theo lời giới thiệu của một người bạn ở cùng xóm trọ ven sông, Hoa mang hồ sơ đến gặp quản lý tiệm billard 51. Nữ quản lý sau khi nhìn cô một lượt có vẻ ưng ý về ngoại hình đã đề cập ngay đến khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Qua được kỳ "sát hạch" ấy người quản lý mới chính thức "gật đầu" cho cô vào làm. Sau Hoa cũng có một vài cô gái khác được tuyển nhưng phần lớn là các quán thường đổi tiếp viên cho nhau. “Nhiều đào để khách dễ lựa chọn, quan trọng là phải biết chiều khách”, người quản lý giải thích nguyên nhân liên tục đăng tuyển tiếp viên.

Khi khách vào quán, đồ uống được phục vụ đầu tiên. Sau một vài câu hỏi xã giao, các nữ tiếp viên bắt đầu "áp sát" với những cái vuốt ve và gợi ý khách mua dâm. Nếu không muốn "đến Z" với giá 100 USD, các cô sẵn sàng kích dục cho khách với chi phí bằng một nửa tại tầng 2 của quán. "Quy định trang phục đi làm là váy ngắn. Áo trên càng hở càng tốt để dễ 'show hàng' và chào mời khách", Hoa nói và cho biết hồi trước Tết 2013, để khai thác triệt để lượng du khách "ham vui", các cô phải mặc bikini đứng xếp hàng đón khách.

Vốn tiếng Anh không quá nhuần nhuyễn, song Hoa lại có thân hình cao ráo, nuột nà và đặc biệt do tính chất công việc chủ yếu dùng đến “body language” (ngôn ngữ hình thể) nên cô không bị lép vế trước hàng chục "đào" chuyên nghiệp tại dãy phố này. Nhiều cô chỉ làm được vài bữa là "out" ngay bởi chỉ bập bẹ được vài câu với khách, không rủ rê mời chào được khách cho mình. Với Hoa, cũng như những "đào" khác trong quán, chỉ cần khách gật đầu là họ báo quản lý chuẩn bị sẵn ôtô đưa đến “bãi đáp” cách quán vài con phố.

Những người họ hàng điều hành đường dây mại dâm phục vụ người nước ngoài. Ảnh: Q.T
Những người họ hàng điều hành đường dây mại dâm phục vụ người nước ngoài. Ảnh: Q.T.
 

Cũng như hàng loạt quán bar "bà con" gần đấy, những dân chơi Việt Nam dù có đi xế xịn, tiền bạc rủng rỉnh đến billard 51 cũng đều bị chặn ngay tại cửa. "Do quán chỉ phục vụ khách nước ngoài nên việc 'đi khách' của tụi em khó bị cơ quan chức năng phát hiện", Hoa cho biết bằng nụ cười tâm đắc.

Nói về cách điều hành, quản lý của những ông bà chủ, nữ tiếp viên bảo, không chỉ “cắt phế” 50% tiền đi khách của tiếp viên, họ còn làm giàu bằng khoản thu rất lớn từ tiền nước và thức ăn bán tại quán. Giá ở đây đắt ngang ngửa với dịch vụ trong vũ trường "xịn" của Sài Gòn. Mỗi chiếc khăn lạnh giá 20.000 đồng; 50.000 đồng/lon nước ngọt hay rượu ngoại có giá trung bình 2 triệu đồng một chai.

Chiều 15/6, các trinh sát Đội 5 Công an TP HCM bất ngờ đột kích 4 quán bar số 35, 37, 49, và 51 đường Hai Bà Trưng (quận 1) cùng một số khách sạn, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khách làng chơi đều là người nước ngoài. 52 “chân dài” và hàng loạt người có liên quan bị tạm giữ.

Đến ngày 18/6, Công an TP HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp 9 nghi can cùng họ hàng với nhau (4 nữ, 5 nam) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Trong đó, Nguyễn Tấn Đạt (31 tuổi, ngụ quận 4) được xác định là người điều hành.

Theo Đức Quang
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
TPO - Đại diện pháp luật một số doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản ở Hòa Bình, Quảng Ninh... bị tạm hoãn xuất cảnh do nợ thuế. Trong đó, bà L.H.L. bị tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình - chủ đầu tư dự án La Saveur De Hoà Bình nợ thuế hơn 1.000 tỷ đồng.