Người phụ nữ chết bí ẩn dưới kênh nước

Người phụ nữ chết bí ẩn dưới kênh nước
Trong lúc đang đi bắt châu chấu, ông Hải bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi lập lờ dưới mặt nước tại con kênh gần nhà, trên người nạn nhân là bộ quần áo ngủ…

Người phụ nữ chết bí ẩn dưới kênh nước

> Bố thượng sĩ 'dâm ô' tố điều tra viên

> Ô sin ăn trộm của chủ, gửi tiết kiệm 150 triệu đồng 

Trong lúc đang đi bắt châu chấu, ông Hải bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi lập lờ dưới mặt nước tại con kênh gần nhà, trên người nạn nhân là bộ quần áo ngủ…

Cô gái mất tích và cái chết bí ẩn

Theo nguồn tin ban đầu từ phía CQĐT Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội: Khoảng 9g sáng 10-6, ông Đỗ Khắc Hải, trú tại xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội khi đi bắt châu chấu đã phát hiện thi thể một người phụ nữ chết trôi tại khu vực con kênh gần nhà. Người phụ nữ chừng hơn 30 tuổi, chết trong tư thế nằm sấp, mặc bộ quần áo ngủ.

Lập tức vụ việc được người dân cấp báo tới CQCA. Thời điểm phát hiện xác chết, trên người của nạn nhân không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các bên liên quan nhằm phục vụ cho công tác điều tra, CQCA đã thông báo lên loa phát thanh tìm người thân của nạn nhân xấu số, nhưng sau đó không thấy ai đến nhận, nên đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục của địa phương.

Theo thông tin mới nhất từ CQĐT, danh tính người vắn số bước đầu đã được làm rõ là chị Nguyễn Hoàng Yến, SN 1979, trú tại xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Ông Nguyễn Bá Nghĩa, bố đẻ nạn nhân trao đổi với PV
Ông Nguyễn Bá Nghĩa, bố đẻ nạn nhân trao đổi với PV.
 

Ông Nguyễn Bá Nghĩa, SN 1955, là bố đẻ của nạn nhân, trú tại phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Trao đổi với PV, ông Nghĩ cho biết: Trưa 12-6, anh Nguyễn Ngọc Lập, SN 1973, chồng của chị Yến gọi điện thông báo cho gia đình ông, rằng vợ mình đã chết tại cánh đồng xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ.

Nhận được hung tin, vợ chồng ông Nghĩa như chết lặng người, không tin vào tai mình. Sau đó, cả gia đình đã tức tốc tìm đến nơi được cho là phát hiện thi thể của chị Yến để xác minh. Khi đến nơi, CA xã Ngọc Tảo và những người dân xung quanh đó cho biết phát hiện ra xác chị Yến vào sáng 10-6. CQCA thông báo nhưng không thấy ai đến nhận xác nên đã tiến hành mai táng cho nạn nhân.

Sau đó vợ chồng ông Nghĩa có hỏi lại con rể thì được anh Lập cho biết: Chị Yến đã bỏ nhà đi từ tối 9-6. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình.

Đó là chiều 9-6, anh Lập có gọi vài người bạn thân đến nhà để ăn nhậu. Trong quá trình ăn nhậu, giữa hai vợ chồng đã nảy sinh mâu thuẫn. Đến tối cùng ngày, chị Yến đã rời khỏi nhà, đi đâu thì không ai hay biết. Cho đến khi nhận được thông tin, phát hiện thi thể chị Yến chết trôi tại con kênh giữa cánh đồng xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ.

Hiện trường, nơi phát hiện thi thể chị Nguyễn Hoàng Yến
Hiện trường, nơi phát hiện thi thể chị Nguyễn Hoàng Yến.
 

Nhiều nghi vấn…(?)

Xung quanh cái chết của chị Yến, gia đình nạn nhân cũng như dư luận đặt ra rất nhiều nghi vấn. Trao đổi với PV, ông Nghĩa đặt ra nhiều giả thuyết, không loại trừ khả năng con gái mình bị người ta sát hại trước khi vứt xuống kênh.

Trong tâm trạng đau đớn, ông Nghĩa giãi bày: Tôi không tin rằng, con gái tôi bị chết đuối, vì theo CA xã Ngọc Tảo, cùng rất nhiều người dân theo dõi CQCA khám nghiệm tử thi cho biết, không hề có nước trong phổi của con gái tôi. Mặt khác, trên thi thể có xuất hiện một số vết trầy xước và bầm tím.

Điều thứ hai, là việc chị Yến bị mất tích từ ngày 9-6, nhưng anh Lập vẫn không hề thông báo cho bố mẹ vợ một tiếng nào. Và cũng không hề đi tìm, chỉ cho tới khi vợ chồng ông Nghĩa biết được tin chị Yến mất tích, mới vào gặng hỏi và hối thúc anh Lập đi tìm kiếm. Chỉ sau 2 giờ tìm kiếm, anh Lập đã về báo hung tin rằng chị Yến đã chết và tìm thấy xác tại cánh đồng xã Ngọc Tảo.

Di ảnh nạn nhân
Di ảnh nạn nhân.
 

Bà Khuất Thị Hải, SN 1957, mẹ của nạn nhân với vẻ mặt bơ phờ, khắc khổ sau cái chết thương tâm của cô con gái, cho biết: Chị Yến và anh Lập xây dựng gia đình từ năm 2000. Hiện tại, vợ chồng chị Yến đã có với nhau 3 người con (2 gái, 1 trai). Cuộc sống của gia đình anh chị từ trước tới nay khá êm ấm, điều kiện kinh tế cũng khá giả. Năm 2012, gia đình chị Yến mới xây dựng được căn nhà khang trang, mua được một chiếc ô tô tải để vận chuyển hàng cho các đại lý.

Theo một số hàng xóm của gia đình chị Yến, trong cuộc sống vợ chồng, giữa anh Lập và chị Yến rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cả hai đều rất chăm chỉ làm ăn.

Theo tìm hiểu của PV, khoảng cách từ nhà nạn nhân tới vị trí phát hiện thi thể chị Yến chừng 13km.

Hiện tại, CQĐT - CA huyện Phúc Thọ vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân. Trước cái chết đầy bất ngờ và bí ẩn của con gái, gia đình nạn nhân rất mong CQCA sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Xuân Thắng
Pháp Luật Xã Hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG