Hà Nội: Thông tin mới vụ xác chết trong căn nhà kín

Hiện trường khi phát hiện ra nạn nhân (ảnh lớn) và hình ảnh của nạn nhân trên các trang mạng xã hội (ảnh nhỏ)
Hiện trường khi phát hiện ra nạn nhân (ảnh lớn) và hình ảnh của nạn nhân trên các trang mạng xã hội (ảnh nhỏ)
Tại hiện trường, nạn nhân chết trong trạng thái bị gối đè lên mặt, cơ thể tím ngắt, bụng có dấu hiệu phình to và quạt điện vẫn được bật chĩa thẳng vào người.

> Bí hiểm người đàn ông nứt sọ, chết trong nhà trọ

Hiện trường khi phát hiện ra nạn nhân (ảnh lớn) và hình ảnh của nạn nhân trên các trang mạng xã hội (ảnh nhỏ)

Hiện trường khi phát hiện ra nạn nhân (ảnh lớn) và hình ảnh của nạn nhân trên các trang mạng xã hội (ảnh nhỏ).

Ngày 22/6, xác nạn nhân Nguyễn Vũ Vỹ (SN 1974, HKTT tại đường 17A, xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) được phát hiện trong căn nhà trọ tại ngõ Trại Cá, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng với nhiều thương tích nặng trên vùng đầu và trán, do một vật mạnh đánh vào đầu 3 vết gây chấn thương sọ não dẫn tới tử vong.

Khoảng 14h30 chiều 22/6, chị Trần Vân Anh, bạn của anh Vỹ sau nhiều lần với anh Vỹ không được nên đã tìm đến nhà thì thấy cửa khóa kín mít. Nghĩ có chuyện chẳng lành, chị đã nhờ chủ nhà mở khóa cửa thì phát hiện anh Vỹ đã chết ở trên giường. Được biết, anh Vỹ đã mất liên lạc với mọi người từ ngày 20/6.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết đến thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết được khoảng hơn 30 giờ. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong trạng thái bị gối đè lên mặt, cơ thể tím ngắt, bụng có dấu hiệu phình to và quạt điện vẫn được bật chĩa thẳng vào người.

Tài sản bị mất gồm một xe máy, một máy tính xách tay và một điện thoại di động. Theo chị Vân Anh, lần cuối cùng gặp anh Vỹ thì có nghe anh Vỹ nói chuyện điện thoại với ai đó liên quan đến chuyện vay mượn tiền nong.

Tại khu vực nơi anh Vỹ thuê trọ để sống, người dân cho biết anh Vỹ là người có sinh hoạt thất thường ở khu dân cư, ít có sự giao tiếp nhiều với người dân xung quanh.

Vì anh này sống một mình và ngôi nhà thuê cũng là nhà được xây độc lập và riêng rẽ, đi khóa về mở không phụ thuộc vào chủ nhà nên mọi thông tin về anh này cũng như giờ giấc sinh hoạt không ai hay biết.

Với chủ nhà trọ anh Vỹ cũng tuyệt nhiên không chia sẻ gì ngoài việc đóng tiền nhà đúng hạn và đầy đủ. Từ khi chuyển đến sinh sống tại khu vực này cho tới khi được phát hiện ra bị giết, thông tin về anh Vũ hoàn toàn trong vòng “khép kín”.

Theo nguồn tin cung cấp cho PV, anh Vỹ trước đây làm quản lý cho một nhà hàng, đã nghỉ việc được một thời gian. Anh Vỹ cũng mới ly thân với vợ và hiện đang thuê nhà sống độc thân. Người thân và bạn bè của anh Vỹ cho biết, anh Vỹ là người nghĩa khí, phóng khoáng và hóm hỉnh, đối xử rất tốt và hay giúp đỡ mọi người.

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thu Thủy-Ngọc Linh
Pháp luật&Xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.