Bắt 2 đối tượng vận chuyển 6.000 viên ma túy tổng hợp

Bắt 2 đối tượng vận chuyển 6.000 viên ma túy tổng hợp
TPO - Cơ quan chức năng vừa bắt giữ hai đối tượng vận chuyển trái phép 6000 viên ma túy tổng hợp.
Bắt 2 đối tượng vận chuyển 6.000 viên ma túy tổng hợp ảnh 1

4 giờ ngày 26/6, tại bản Thèn Luông, xã Chiềng Đông, huyện Yên Châu, lực lượng phòng chống ma túy Công an huyện Yên Châu đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng Hờ A Da, sinh năm 1979 và Tráng A Vàng, sinh năm 1975, đều trú tại bản Phiêng Cành, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đang có hành vi vận chuyển trái phép ma túy. Vật chứng thu giữ gồm 6.000 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng 539,33 gam, 01 xe máy, 02 điện thoại di động và một số vật chứng liên qua đến hoạt động phạm tội của các đối tượng.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy tổng hợp của một người tại bản Phiêng Cành vận chuyển sang tỉnh Lào Cai để tiêu thụ, khi đang trên đường vận chuyển qua địa phận huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La thì bị lực lượng Công an huyện Yên Châu phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.