Xét xử các người mẫu bán dâm ngàn USD

Xét xử các người mẫu bán dâm ngàn USD
Sáng nay (27/6), TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử công khai 6 bị cáo, trong đó có người đẹp Mỹ Xuân, người mẫu Thiên Kim cùng các đối tượng trong đường dây mua bán dâm quy mô lớn bị triệt phá vào đầu tháng 6/2012.

> Lộ diện ca sĩ bán dâm giá 6.500 USD cho đại gia
> Hoa khôi, người mẫu bán dâm sắp hầu tòa

Theo quyết định đưa vụ án ra xét xử của TAND TP.HCM, 6 bị cáo bị truy tố về tội “môi giới mại dâm” gồm: Võ Thị Mỹ Xuân (28 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM, từng đoạt danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông 2009, hành nghề người mẫu tự do); Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề người mẫu); Trần Quang Mai (42 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM, thợ trang điểm), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề tài xế) và Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận, thợ trang điểm), Lương Quốc Huy (26 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Tất cả các bị cáo đều bị tạm giam, Trần Thị Hoa và Lương Quốc Huy được tại ngoại.

Tất cả 6 bị cáo đều có luật sư thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM bào chữa. Cụ thể, luật sư Cổ Hiệp bào chữa cho Mỹ Xuân, luật sư Lê Nguyễn Quỳnh Thi bào chữa cho Trần Thị Hoa, luật sư Nguyễn Văn Ngoan bào chữa cho Trần Quang Mai, luật sư Đỗ Hải Bình bào chữa cho Lê Quang Tuấn Anh, luật sư Trịnh Bá Thân bào chữa cho Nguyễn Hữu Đạt và luật sư Nguyễn Văn Giáp bào chữa cho Lương Quốc Huy.

Ngoài ra, bốn người đẹp, trong đó có hai người mẫu, một hoa khôi thời trang bị bắt khi đang thực hiện hành vi bán dâm cũng được triệu tập đến tòa để trả lời thẩm vấn.

Theo cáo trạng, Trần Quang Mai nhiều lần cùng nhiều đối tượng khác tổ chức môi giới mại dâm cho một số người mẫu và người đẹp để hưởng tiền môi giới.

Trưa 2/6/2012, Nguyễn Văn N. và Trần Trung H. điện thoại cho Mai nhờ môi giới mua dâm người mẫu Jenny P. (Lê Thị T.H) và một người đẹp khác với giá 2.500 USD và 5 triệu đồng. Mai điện thoại cho Đạt, Đạt gọi cho Huy rồi liên lạc với các người đẹp.

Chiều cùng ngày, T.H và H.D đến khách sạn “phục vụ” N. và H. Người mẫu T.H nhận 700 USD, H.D nhận 2,5 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Mỹ Xuân gọi điện thoại cho L.T.Y.D (hoa khôi thời trang) và N.T.M.N (người mẫu) đến bán dâm cho Đỗ Văn M. và Trần Văn T. với giá 3.000 USD.

Trong đó, mỗi người đẹp được 1.000 USD, phí môi giới của Xuân là 1.000 USD. Cả hai vụ mua bán dâm này đều bị bắt quả tang.

Ngoài ra, Mai còn thông qua Lê Quang Tuấn Anh để móc nối với người mẫu Thiên Kim, T.H, Mỹ Xuân, H.D, với giá 2.500 USD - 7.000 USD ở nhiều nơi như tại khách sạn ở TP.HCM, đi tour và tại căn hộ của người đẹp.

Trong số đó, Mỹ Xuân và Hoa vừa là tú bà, vừa là gái bán dâm. Liên quan đến vụ án này còn có một số ca sĩ, người mẫu, diễn viên, tất cả chưa rõ lai lịch nên khi nào xác định được cơ quan điều tra sẽ xử lý sau.

Còn các người đẹp khác không bị xử lý hình sự trong vụ án này cũng bị xử phạt hành chính.

Theo Lê Nga
Thanh Niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.