Khởi tố, bắt giam cựu Phó Chủ tịch xã hãm hiếp trẻ em

Nơi ông Trình thực hiện hành vi đồi bại với cháu Tr
Nơi ông Trình thực hiện hành vi đồi bại với cháu Tr
TPO - Cơ quan CSĐT CAT Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Bùi Công Trình (55 tuổi, trú tại thôn Lễ Châu, Hồng Nam, TP Hưng Yên) về tội hiếp dâm trẻ em.

> Cựu Phó chủ tịch xã nhiều lần dụ dỗ, hiếp dâm bé hàng xóm

Nơi ông Trình thực hiện hành vi đồi bại với cháu Tr
Nơi ông Trình thực hiện hành vi đồi bại với cháu Tr.
 

Ngày 2/7, Thượng tá Đào Trọng Bằng, Phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, CAT Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Bùi Công Trình (55 tuổi, trú tại thôn Lễ Châu, Hồng Nam, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 13h ngày 26/6, trong lúc cháu Tr. ở nhà một mình, ông Bùi Công Trình đã lén lút sang dụ dỗ cháu Tr. quan hệ. Bà ngoại cháu phát hiện được liền chạy ra ngoài hô hoán và cùng nhiều người bắt quả tang ông này trong trạng thái không mảnh vải che thân. Mọi người cũng bắt giữ ông Trình giao cho Công an xã Hồng Nam.

Khoảng 14h ngày 26/6, ông Trịnh Văn Bốn, Phó thôn Lễ Châu trình báo sự việc lên Công an xã Hồng Nam. Khi lực lượng công an đến nơi, ông Trình mới đang mặc quần áo vào còn cháu Tr. sợ hãi trốn ở trong nhà. Nhận định sự việc vượt thẩm quyển của xã, công an xã đã báo cáo lên phía công an thành phố để xuống lập hồ sơ và khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Cũng theo xác nhận của đại diện công an xã, nạn nhân là cháu Triệu Thị Tr. có hoàn cảnh rất đáng thương. Cháu Tr. bị bố bỏ rơi từ nhỏ, hai mẹ con phải về ở với ông bà ngoại, cạnh nhà ông Trình.

Đặc biệt, cháu Tr. bị mắc bệnh nên thần kinh không được ổn định, trí tuệ phát triển chậm so với các bạn cùng trang lứa. Gia đình không có điều kiện cho cháu đi khám bệnh nên chưa biết cụ thể cháu mắc bệnh gì.

Trong khi đó, ngày 28/6, ông Bùi Văn Hoa, Trưởng công an xã Hồng Nam cũng cho biết, trước đây ông Trình từng có một thời gian làm Phó Chủ tịch xã. Tuy nhiên, chưa hết nhiệm kỳ ông Trình đã thôi chức và xuống làm ở bộ phận văn hóa xã. Theo thông tin từ người dân trong xã, lý do bởi ông Trình dính líu đến một vụ đất đai ở xã.

Theo Viết
MỚI - NÓNG