'Dàn trận' hỗn chiến trên sông, hơn 10 người trọng thương, mất tích

'Dàn trận' hỗn chiến trên sông, hơn 10 người trọng thương, mất tích
TPO - Trưa 7/7, tại sông Yên, khu vực giáp ranh xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia) và Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xảy ra vụ đánh nhau khiến 3 người mất tích, 8 người bị thương nặng.

> Khởi tố 15 đối tượng 'dàn quân', chém nhau

Khúc sống nơi xảy ra trận hỗn chiến giữa nhóm người của hai xã. Ảnh: Hoàng Lam
Khúc sống nơi xảy ra trận hỗn chiến giữa nhóm người của hai xã. Ảnh: Hoàng Lam.

Thông tin ban đầu được biết: Vào lúc 11h ngày 7/7, một nhóm người của xã Quảng Nham và một nhóm người của xã Hải Châu đi trên thuyền, bè trên sông Yên (gần khu vực lạch ghép) dùng các vật dụng gậy gộc, đá, dao đánh nhau để tranh chấp bãi ngao ở khu vực này.Theo người dân chứng kiến, số người tham gia hỗn chiến của cả hai bên lên tới gần 100 người.

Sau khoảng 10 phút ẩu đả, hai nhóm người đứng trên thuyền, bè chạy về hai hướng. Khoảng gần 30 phút  sau đó, nhóm người ở phía Hải Châu cho thuyền và người sang khu vực sông Yên (thuộc địa phận xã Quảng Nham ) để tìm người mất tích. Tại bến cá Quảng Nham, nhóm người ở Quảng Nham tiếp tục chạy lại ẩu đả tiếp với nhóm người đi tìm người mất tích.

Vụ đánh nhau này khiến ba người (thuộc nhóm người ở xã Hải Châu, trong đó một người tên Dũng, Hiệu ở xã Hải Châu, một người ở xã Hải Ninh) được xác định bị rơi xuống sông mất tích, sáu người khác bị thương, và một người khác chưa liên hệ được. Trong số người bị thương có 2 người trong nhóm người ở Hải Châu và 4 người ở nhóm người ở xã Quảng Nham.

Chiều tối 7/7, trao đổi với Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Văn Bính- Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Thông tin ban đầu từ phía cơ sở báo về cho biết, vụ việc xảy ra lúc 11h ngày 7/7 giữa hai nhóm người ở Hải Châu và Quảng Nham. Vụ đánh nhau khiến 3 người bị mất tích trên sông và nhiều người khác bị thương. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng cảnh sát hình sự (PC 45) trực tiếp về địa bàn, phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia, Công an huyện Quảng Xương và chính quyền địa bàn các xã để điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, huy động các lực lượng cần thiết để đảm bảo an ninh trật tự và các tình huống quá khích có thể xảy ra.

Chiều và tối cùng ngày, người thân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.