Hoang báo bị hãm hiếp để tìm người yêu

Ảnh chỉ mang tính minh họa
Ảnh chỉ mang tính minh họa
Tình cờ phát hiện việc bị phụ tình cô gái giúp việc 21 tuổi, dựng chuyện bị ba thanh niên hãm hiếp để công an tìm ra anh chàng người yêu.

> Hoang báo mất 1,5 tỷ: Phạt 750.000 đồng

Vào đêm 11/7, một cô gái xuất hiện tại trụ sở Công an phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Cô tên Nguyễn Thị S. (21 tuổi, ở Ninh Bình) đang làm giúp việc cho một gia đình ở đường Ngô Gia Tự. Cô gái khai mình vừa bị 3 thanh niên lạ mặt bắt đưa ra bãi đất hoang để làm nhục.

Cụ thể, khi cô đi xe đạp qua đoạn rẽ vào ngõ 81, phố Đức Giang, Long Biên thì bị 3 thanh niên đi xe máy ép vào lề đường, người ngồi sau nhảy xuống dùng gậy sắt vụt vào đầu khiến cô bất tỉnh. Rồi cả bọn đem cô ra bãi đất hoang, khi cô giẫy giụa 2 thanh niên đã giữ chân tay để người còn lại thực hiện hành vi hãm hiếp.

Sau khi thực hiện xong hành vi, 3 đối tượng đã để cô gái và chiếc xe đạp ở dốc đê Đức Hòa, phường Thượng Thanh. Theo cô những thanh niên trên còn trẻ, khoảng trên dưới 20 tuổi một chút.

Để xác minh sự việc, công an phường đã đưa cô gái xuống ngõ số 81, phố Đức Giang để tìm hiểu hiện trường. Về địa điểm nơi bãi đất hoang cô gái nói do trời tối lại bị bịt mắt nên không nhớ được.

Một trong những tình tiết quan trọng lộ rõ bản chất vụ việc là khi cô gái được đưa đến bệnh viện để khám. Tại đây các bác sĩ cho biết trên người cô không có thương tích, không xác định được việc bị hãm hiếp. Trước sự bất thường này, cán bộ công an phường Thượng Thanh đã dùng biện pháp nghiệp vụ để khai thác buộc cô gái phải nói ra sự thật.

Vừa khóc cô gái vừa nói chuyện bị hiếp dâm là không có thật, sở dĩ cô dựng lên câu chuyện là vì bị phụ tình. Cũng theo lời khai của cô, khi đạp xe đến ngõ 81, phố Đức Giang bất ngờ trông thấy bạn trai mình đang đứng ôm một cô gái khác.

Thấy cô, anh chàng này vội vàng lên xe máy cùng người tình mới phóng đi mất. Nguyễn Thị S cho hay đã yêu người bạn trai trên được 4 năm, anh này lên Hà Nội trước cô khoảng 1 tuần nhưng không biết đang làm gì ở đâu. Tình cờ phát hiện việc bị phụ tình nên cô đã nghĩ quẩn, dựng chuyện để công an tìm ra anh chàng người yêu.

Theo Lương Kết
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...