'Xe điên' lạng lách trốn chạy, đâm CSGT

'Xe điên' lạng lách trốn chạy, đâm CSGT
TPO – Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra do chuyển hướng không đèn xi nhan, tài xế taxi đã rú ga bỏ chạy, tông vào CSGT và cả người đi đường.

> CSGT nổ súng bắn hai người bị thương do vi phạm giao thông
> Nhiều uẩn khúc trong xử lý vụ tai nạn giao thông

CSGT truy đuổi
CSGT truy đuổi "xe điên". Ảnh chụp từ clip.

Ngày 17/7, công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chuyển hồ sơ và bàn giao Đỗ Văn Khuê (SN 1989, ở Lý Nhân, Hà Nam) lên công an quận Hoàng Mai để tiếp tục điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Thượng úy Lê Văn Tiến – Đội phó Đội CSGT số 4, Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an Hà Nội cho biết, khoảng 9h50 ngày 8/7, Khuê điều khiển ô tô 4 chỗ mang BKS 30X-3096, di chuyển theo hướng Đại Cồ Việt về hầm Kim Liên, Hà Nội.

Khi đến đoạn tiếp giáp hầm đường bộ Kim Liên, Khuê bất ngờ chuyển hướng sang làn đường khác, không đèn xi nhan, gây nguy hiểm cho người qua đường.

Thấy vậy, tổ công tác của thiếu úy Nguyễn Mạnh Trung, thuộc đội CSGT số 4, ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng Khuê không chấp hành, mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng CSGT liền triển khai đội hình đuổi theo.

Cuộc rượt đuổi chạy qua nhiều tuyến phố, đến gần ga Giáp Bát chiếc xe mới bị bắt
Cuộc rượt đuổi chạy qua nhiều tuyến phố, đến gần ga Giáp Bát chiếc xe mới bị bắt.

Chiếc ô tô đang đi trên đường Lê Duẩn bất ngờ quay lại về đường Xã Đàn, đến khu vực đường Đào Duy Anh thì bị CSGT vượt lên và chặn đầu xe. Tuy nhiên, tài xế vẫn ngoan cố, tăng ga đâm đổ xe CSGT. Khi lùi xe, tài xế va chạm với người đi đường, người này bức xúc cùng CSGT truy đuổi và quay lại hình ảnh cuộc rượt đuổi.

Khi đến đường Giải Phóng đoạn gần ga Giáp Bát, chiếc xe đã bị cảnh sát chặn đầu và đưa về trụ sở công an phường Giáp Bát giải quyết.

Theo Thượng úy Tiến, đây là trường hợp chống đối người thi hành công vụ hết sức nghiêm trọng, thậm chí còn manh động, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của người đi đường cũng như lực lượng chức năng nên Đội CSGT số 4 đề nghị công an quận Hoàng Mai xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được công an Hoàng Mai điều tra, xử lý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.