Người ngông cuồng chống CSGT và bị bắn sắp là thạc sĩ

Người ngông cuồng chống CSGT và bị bắn sắp là thạc sĩ
Đang là giáo viên bồi dưỡng chính trị huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) và sắp trở thành thạc sĩ, tuy nhiên anh Lê Văn Ngọc lai dùng những lời lẽ thô thiển và thiếu văn hoá khi vi phạm giao thông.

Người ngông cuồng chống CSGT và bị bắn sắp là thạc sĩ

> Toàn cảnh vụ CSGT nổ súng bắn người ở Thanh Hóa

> Nhân chứng quay video clip vụ 'CSGT nổ súng' lên tiếng 

Đang là giáo viên bồi dưỡng chính trị huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) và sắp trở thành thạc sĩ, tuy nhiên anh Lê Văn Ngọc lai dùng những lời lẽ thô thiển và thiếu văn hoá khi vi phạm giao thông.

Chưa xuất hiện Clip vẫn… cãi cùn

Sau khi đoạn Clip dài gần hai phút ghi lại hình ảnh hai người đi xe máy vi phạm giao thông được đưa lên mạng thì mọi chuyện dường như đã vỡ lẽ. Người được coi là “cố thủ” cho vi hành sai phạm của mình cũng đã từ chối mọi thông tin khi phóng viên tiếp cận.

Khi chưa xuất hiện Clip, anh Ngọc vẫn khăng khăng cho mình là đúng
Khi chưa xuất hiện Clip, anh Ngọc vẫn khăng khăng cho mình là đúng .
 

Để hiểu rõ hơn về sự việc, chiều ngày 17/7, PV tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để gặp hai nạn nhân trong vụ CSGT nổ súng bị thương vào chiều ngày 16/7.

Lúc này trong bệnh viện chỉ có anh Lê Văn Ngọc, khi bảo anh Ngọc kể lại sự việc thì ngay lập tức anh này từ chối với lý do công an đang điều tra, không cung cấp thêm thông tin gì nữa.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trưa ngày 17/7, đoạn Clip “phanh phui” về hành vi sai trái của anh Ngọc và anh Tô Thế Kỷ khi tham gia giao thông. Trước đó, cũng buổi trưa cùng ngày anh Ngọc vẫn thản nhiên trả lời với báo chí rằng “tôi không phạm luật”.

Anh Ngọc kể lại: “Khi tôi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi giao với Trần Phú không hề vi phạm luật giao thông. Tôi vẫn đội mũ bảo hiểm, xe có kính chiếu hậu, giấy tờ xe đầy đủ… Tiếp đó, khi xe chạy đến đoạn chợ Nam Thành thì anh Kỷ ngồi sau la lên: “Ngọc ơi tao bị bắn rồi”.

Khi tôi quay lại thì máu bên má trái anh Kỷ phun ra. Tiếp đó tôi bị bắn vào vai trái, rồi CSGT vượt lên đón đầu đồng thời nói rằng: “Tôi đưa các anh đi bệnh viện”.

Khi PV hỏi, anh có nghe hiệu dừng lại, và bắn chỉ thiên trước đó của CSGT không? Thì anh Ngọc trả lời rằng: “Tôi không nghe bắn gì cả. Tôi cũng không cởi mũ bảo hiểm và không hề lạng lách đánh võng.

Tuy nhiên, trái ngược với lời anh Ngọc kể, Đoạn Clip mà chúng tôi ghi nhận được dài gần hai phút cho thấy hai người đàn ông đi xe máy vi phạm giao thông còn đánh võng, cởi mũ bảo hiểm, khiêu khích CSGT.

Nội dung đoạn Clip cho thấy hai người đàn ông đi xe máy cố tình vượt đèn đỏ đã bị CSGT truy đuổi. Thay vì chấp hành hiệu lệnh thì hai người này còn bỏ mũ bảo hiểm ra khỏi đầu đập với lại CSGT và dùng những lời lẽ thách thức.

Sau khi bị CSGT dùng súng (công cụ hỗ trợ) bắn thì hai người này mới chịu dừng lại. Khi phát hiện cả hai người bị thương, chiến sĩ CSGT đã yêu cầu đưa vào bệnh viện, còn mọi việc giải quyết sau nhưng hai người này không nghe.

Trong Clip, người dân cho biết hai người này đã đi lạng lách đánh võng suốt một quãng đường dài.

Không thể chấp nhận!

Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Ngọc Hiên, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Quảng Xương cho biết, chúng tôi không thể chấp nhận được một giáo viên của trung tâm lại có những hành động như vậy.

Ông Hiên thất vọng về cán bộ của mình
Ông Hiên thất vọng về cán bộ của mình.
 

Thầy Hiên cho biết, khi các cán bộ trong trung tâm nhận được thông tin việc anh Ngọc bị bắn trọng thương khi tham gia giao thông chúng tôi đã rất ngỡ ngàng. Và ngỡ ngàng hơn nữa là khi xuất hiện đoạn Clip trên mạng thấy hình ảnh trái ngược hoàn toàn với thông tin mà mọi người biết được.

Theo thầy Hiên, anh Ngọc cũng là một trong số cán bộ giáo viên được bố trí vào nguồn quy hoạch đào tạo cán bộ trẻ cho tương lai. Trong cuộc sống cũng như giảng dạy anh Ngọc có phẩm chất rất tốt, con nhà có gia giáo.

Hơn nữa anh Ngọc là người có năng lực trong cuộc sống cũng như công việc.

“Khi xảy ra sự việc trên đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của trung tâm. Mà quan trong hơn là anh Ngọc đã tự đánh mất đi niềm tin của mọi người”, ông Hiên cho biết.

Khi được hỏi về hình thức kỷ luật đối với anh Ngọc, ông Hiên cho biết, từ tháng 12/2012, anh Ngọc được Huyện uỷ Quảng Xương cử đi học, tham gia lớp đào tạo Thạc sĩ Triết học tại Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh.

Trong thời gian này anh Ngọc đang nghỉ hè theo chế độ của Học viện do đó không thuộc quản lý của trung tâm.

Lý giải về điều này, ông Hiên cho biết thêm: “Hiện các thủ tục liên quan đến anh Ngọc đều đã được chuyển đến học viện Chính trị – Hành Chính quốc gia (trụ sở Cầu giấy-Hà Nội) để tiện cho công tác học tập”.

Theo Vietnamnet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG