Uống hết 7 lon bia rồi đâm chết người yêu

Uống hết 7 lon bia rồi đâm chết người yêu
TPO - Thấy người yêu chuẩn bị lên đường đi du học và có vẻ lạnh nhạt, sợ bị bỏ rơi, chán đời Phú đã ra tay đâm chết người yêu.

Ngày 19/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Phú (SN 1989, trú Q.10, TP.HCM) để đều tra, xử lý vế hành vi "giết người".

Trước đó, vào tối 18/7 sau khi nhận được điện thoại của Nguyễn Thanh Lan (SN 1993, trú Q. 1) - người yêu Phú hẹn gặp để trả lại số tiền trước đó mượn của Phú để đi du lịch và thông báo chuẩn bị lên đường đi du học. Thấy bị bỏ rơi, chán đời Phú đã mua bia về uống.

Sau khi uống hết 7 lon bia, Phú liền ném chiếc điện thoại di động vào tường, lấy một con dao Thái Lan bỏ vào cốp xe rồi phóng xe lao tới nhà chị Lan. Phú gọi chị Lan ra đầu hẻm số 2 đường Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q. 1 để nói chuyện. Nhưng thấy chị Lan có vẻ lạnh nhạt, lại nói chuyện vui vẻ với người khác qua điện thoại. Máu ghen nổi lên Phú cầm dao đâm tới tấp vào người Lan, khiến chị Lan gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Phú vứt dao bỏ chạy nhưng bị những người dân có mặt gần hiện trường truy đuổi, bắt giữ giao cho cơ quan công an.

Theo Viết
MỚI - NÓNG