Tử hình công dân Trung Quốc vận chuyển ma túy

Tử hình công dân Trung Quốc vận chuyển ma túy
TP - Ngày 24/7, TAND TP Hà Nội tuyên tử hình đối với Wang Ling Long (SN 1988, ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

> Bắt vị khách nước ngoài cùng 4 kg heroin
> Bắt người Mỹ tuồn 1,1 kg heroin qua sân bay Tân Sơn Nhất

Theo cáo buộc, khoảng 16 giờ 40 ngày 8/9/2012, tại một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), cơ quan chức năng bắt quả tang Wang Ling Long đang vận chuyển hơn 3,9 kg heroin.

Quá trình điều tra, bị cáo khai nhận, khoảng tháng 1/2012 có quen biết một người da đen tại một trung tâm thương mại ở thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sau đó, người bạn mới giới thiệu cho Wang Ling Long một người tên Jonhson. Jonhson hứa hẹn sẽ tạo điều kiện việc làm cho Wang Ling Long với mức lương hậu hĩnh. Kết cục, khi đang vận chuyển ma tuý cho nhóm này, Wang Ling Long bị cảnh sát Việt Nam bắt giữ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.