Phát hiện 265 bánh heroin trên ô tô 7 chỗ

Phát hiện 265 bánh heroin trên ô tô 7 chỗ
Nguồn tin  cho biết lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với Công an Bắc Ninh vừa phát hiện vụ vận chuyển trái phép chất ma túy quy mô cực lớn.

> Tử hình công dân Trung Quốc vận chuyển ma túy
> Bắt vị khách nước ngoài cùng 4 kg heroin

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 26/7, trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận Bắc Ninh, lực lượng chức năng phát hiện một ô tô 7 chỗ có nhiều nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện 265 bánh heroin được cất giấu tinh vi trong xe ô tô.

Ba đối tượng ngồi trên chiếc xe này (gồm 2 nam và 1 nữ) cũng đã được đưa về công an tỉnh Bắc Ninh để khai thác, điều tra mở rộng.

Theo một lãnh đạo Công an Bắc Ninh, số ma túy trên là "lớn kỷ lục" từ trước đến nay được các lực lượng phát hiện, thu giữ trên địa bàn.

Theo Thái Sơn
thanhnien.com.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.