Vào quán bar xem múa cột

Vào quán bar xem múa cột
Các chủ quán bar lôi kéo khách bằng cách tổ chức múa sexy cho khách hàng “rửa mắt”.

Múa cột, ma túy trong các quán bar ở Đồng Nai

Vào quán bar xem múa cột

> Tội ác sau những ánh đèn màu
> 'Mỹ nhân' chuyển giới khóc, cười kể chuyện 'săn' đại gia

Các chủ quán bar lôi kéo khách bằng cách tổ chức múa sexy cho khách hàng “rửa mắt”.

Một tiết mục nhạc sống trong quán MTM. Ảnh: DĐ
Một tiết mục nhạc sống trong quán MTM. Ảnh: DĐ.

Tại cuộc họp báo ngày 23/7, ông Trần Quang Toại, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai, cho biết qua kiểm tra đã phát hiện 100% quán bar hoạt động ở Đồng Nai vi phạm. Các vi phạm chủ yếu là lợi dụng địa điểm kinh doanh để khiêu vũ, độ ồn, âm thanh vượt quá quy định, sử dụng đĩa không dán tem, hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma túy…

Tuy nhiên, ông cũng than rằng không thể rút giấy phép kinh doanh, còn các quán bar dường như chẳng ngại việc nộp phạt để tồn tại. Và hằng đêm, các quán bar này vẫn cứ tiếp tục vi phạm…

Trong vòng ba năm nay, ở Đồng Nai xuất hiện gần chục quán bar như: V7, Ocean, Tứ Quý, Z9, Hoa Anh Đào, MTM, Nắng Thủy Tinh, Lãng Mạn và xa hơn là 69, Balat, Olympic... Chỉ riêng ở địa bàn TP Biên Hòa có đến sáu quán bar và hai vũ trường hoạt động.

Gọi là quán bar nhưng chưa có quán nào được cấp giấy chứng nhận kinh doanh quán bar mà núp bóng dưới vỏ bọc nhà hàng ăn uống. Để lôi kéo khách, các quán bar thường sử dụng vũ nữ múa cột, cung cấp hàng đá, bồ đà… Trong cuộc cạnh tranh câu khách này, chỉ còn các quán bar có đủ “thực lực” duy trì các vi phạm mới tồn tại được.

Vào quán bar xem múa cột ảnh 2
Múa cột trong quán bar trá hình MTM. Ảnh: DĐ
Múa cột trong quán bar trá hình MTM. Ảnh: DĐ.

Không múa cột, không tồn tại

Theo H., nhân viên quản lý lâu năm một quán bar ở Biên Hòa, khách đến quán bar không chỉ để đốt tiền vào những chai rượu ngoại trong tiếng nhạc đinh tai mà còn đến để “rửa mắt” qua màn múa sexy, chơi hàng đá, ma túy… “Quán nào không có màn múa sexy, không tổ chức được màn này, sớm muộn gì cũng dẹp tiệm” - H. khẳng định như đinh đóng cột.

Theo H., để qua mặt cơ quan chức năng, hầu hết các quán bar phải giữ bí mật màn biểu diễn múa sexy đến sát giờ diễn. Đa phần các vũ công ở TP.HCM, được chủ quán mời diễn để lôi kéo khách.

Tài, một tay chơi có hạng ở TP Biên Hòa, tiết lộ: Muốn biết quán nào có múa cột thì phải chờ đến sau 20 giờ. “Nếu quán nào tổ chức múa cột, đến sát giờ diễn, quản lý của quán mới thông báo cho toàn bộ nhân viên để họ liên lạc với các fan. Nhờ vậy các quán luôn qua mặt được các đoàn kiểm tra (!?)” - Tài nói.

Đúng như lời Tài, khoảng 20 giờ 30 ngày 4/7, trong khi chúng tôi uống cà phê cùng với nhóm bạn của Tài thì điện thoại Tài hiện tin nhắn của một phục vụ quán bar MTM (thuộc Công ty TNHH TMDV Giải trí Một Tám Một) với nội dung ngắn gọn: Hôm nay có tổ chức chương trình.

Nhận tin nhắn, Tài quay sang nói với chúng tôi: “Lát nữa mời các ông đi rửa mắt”.

Cận cảnh một buổi múa cột

Theo chân Tài, 22 giờ, chúng tôi đến quán bar MTM nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa để tìm hiểu chương trình mà quản lý quán bar thông báo. Lúc này, bãi giữ xe đã chật cứng với hàng chục nhân viên luôn tay luôn chân dắt, xếp xe máy, xe hơi cho khách.

Do Tài là khách ruột của quán nên chúng tôi được dàn vệ sĩ, nhân viên chào đón và đưa vào tận bàn. Vừa bước qua lớp cửa thứ hai, tôi cảm thấy như muốn ngộp thở bởi mùi khói thuốc lá ngai ngái cùng tiếng nhạc chát chúa trong mớ ánh sáng mờ ảo, quay cuồng. Trong khuôn viên gần 200 m2, hàng trăm thanh niên la hét, nhún nhảy theo tiếng nhạc được “múa” bởi tay DJ chuyên nghiệp đến từ TP.HCM.

Những hình ảnh chúng tôi quay được cho thấy trong mớ âm thanh chát chúa, giật cục của tiếng nhạc vũ trường, ba cô gái mặc đồ rất mát mẻ nhảy lên bục cao, ôm cột uốn éo, lắc lư những động tác kích dục. Lâu lâu, vũ công lại leo hẳn lên cột cao, uốn éo những động tác khêu gợi, sexy trong tiếng vỗ tay của hàng trăm thanh niên trong quán bar. Mọi ánh mắt đều hướng vào những đường cong của ba vũ công nổi bật trong bộ quần áo phản quang thiếu vải khi ánh đèn rọi vào.

Sau 15 phút cho khách “rửa mắt”, ngoài những tiếng hò reo cổ vũ, ba cô gái còn nhận được tiền bo từ khách hàng và cách bo của khách rất phản cảm: Họ nhét tiền bo vào áo ngực của các cô.

Trong khi chờ “hiệp hai”, chủ quán MTM khuyến mãi cho dân chơi màn giao lưu với một ca sĩ. Tuy nhiên, khi cô này hát chúng tôi chẳng nghe được gì ngoài tiếng nhạc ùm ùm và tiếng hò hét của khách. Theo Tài, đa số khách hàng chẳng mấy quan tâm đến chuyện ca sĩ hát hò, họ chỉ chăm chăm vào màn múa của các vũ công mà thôi.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, để có ba vũ công phục vụ một đêm diễn, chủ quán bar phải chi 10 triệu đồng.

Theo Duy Đông – Hiền Khang
Pháp luật TP.HCM

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
TPO - Hiện nay dòng máy bay Airbus A321 Neo có phần linh kiện đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng. Theo yêu cầu của nhà chế tạo, hàng loạt máy bay đã phải triệu hồi, phải dừng các chuyến bay bằng dòng máy bay này. "Các hãng nội địa của chúng ta dùng dòng máy bay này là chính nên dẫn đến việc hạn chế, thiếu hụt máy bay. Đây là một tác nhân cho việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua" - Cục Hàng không thông tin tới lãnh đạo TP. Đà Nẵng. 
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.