Chưa tìm thấy bé 3 tuổi sau sáu ngày bị bắt cóc

Cháu Nguyễn Ngọc Thảo hiện đang bị mất tích
Cháu Nguyễn Ngọc Thảo hiện đang bị mất tích
Ra quán cầm đồ chiếc điện thoại cho khách trở về, chị Hương phát hiện cô con gái 3 tuổi đã biến mất cùng vị khách lạ mặt. Sau hơn 6 ngày tìm kiếm, hiện cảnh sát vẫn chưa tìm được tung tích cháu bé.
Cháu Nguyễn Ngọc Thảo hiện đang bị mất tích
Cháu Nguyễn Ngọc Thảo hiện đang bị mất tích. Ảnh do gia đình cung cấp

Liên quan đến nghi án bắt cóc bé Nguyễn Ngọc Thảo (3 tuổi) xảy ra trên địa bàn xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã xác định được danh tính nghi can và đang khẩn trương làm rõ.

Ngày 5/8, chị Nguyễn Thị Mai Hương cho biết tung tích về con của chị là bé Nguyễn Ngọc Thảo vẫn bặt tăm và hằng ngày vợ chồng vẫn rong ruổi khắp nơi để đi tìm con mình. Tiếp xúc với chúng tôi, chị Hương nghẹn ngào nói quẩn: “Nếu không tìm được con, chắc tôi tự tử chết vì không thể chịu nổi biến cố này”.

Được biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã xác định được danh tính nghi can bắt cóc cháu Thảo và đang khẩn trương làm rõ.

Trước đó, vào đầu tháng 7/2013, có một phụ nữ (độ tuổi từ 21 đến 25) xưng tên là Hồng đến quán Hương Lài 2, ven quốc lộ 51 (nơi chị Hương và con gái đang tá túc) xin chị Doanh - chủ quán cho phụ bán bánh bao. Tuy nhiên, do người này không có giấy tờ tùy thân, không rõ lai lịch nên chị Doanh không đồng ý. T

Sáng 31/7, người này quay lại quán mua bánh bao nhưng do không có tiền trả nên đưa chiếc điện thoại di động nhờ chị Hương đi cầm giúp lấy tiền trả.

Lúc này chị Doanh không có mặt tại quán, chị Hương đóng cửa quán rồi giao bé Thảo cùng tủ bánh nhờ chị người lạ này trông giúp để đi cầm điện thoại.

Sau khi cầm điện thoại quay trở về, chị Hương sững sờ vì không thấy con gái của mình và người phụ nữ lạ mặt đâu cả. Chị tất tả chạy khắp nơi tìm kiếm và đến Công an xã An Phước trình báo. Lúc này chị Hương mới thực sự tin rằng con gái mình bị bắt cóc và “mẹ mìn” Hồng giả vờ nhờ chị đi cầm diện thoại nhằm dễ bề ra tay.

Nhận tin dữ, chồng chị Hương từ công trình xây dựng ở miền Tây vội chạy về nhà và hai vợ chồng đi xe máy ngược xuôi khắp nơi tìm con.

Đến chiều 2/8, nghe người quen điện thoại báo phát hiện có người giống “mẹ mìn” Hồng xuất hiện ở Bến xe Ngã tư Vũng Tàu (TP Biên Hòa) nên vợ chồng chị Hương vội chạy đến. Tuy nhiên, khi đến đây thì “nghi can” đã đi mất.

“Tôi mong ai đang giữ con tôi hãy sớm trả bé về với mẹ, những ngày qua mẹ con tôi chia cách nhau khiến tôi vô cùng đau khổ và con tôi chắc nó cũng khóc nhiều lắm vì rời xa vòng tay mẹ…” - người mẹ trẻ đau đớn ngồi than khóc gọi tên con suốt đêm.

Nếu ai biết thông tin gì về cháu Nguyễn Ngọc Thảo xin hãy điện thoại cho chị Hương theo số điện thoại: 0188.9392203, hoặc báo tin cho cơ quan công an gần nhất.

Theo Pháp luật TP.HCM

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.