Giang hồ đất Cảng lái xe đâm 4 người thương vong

Xe “điên” nát bét sau tai nạn
Xe “điên” nát bét sau tai nạn
TPO - Xe “điên” lao như tên bắn và bất ngờ đâm vào hàng loạt người đi xe máy cùng chiều trên đường. Cú đâm liên tiếp kinh hoàng này đã làm 4 người thương vong.
Xe “điên” nát bét sau tai nạn
Xe “điên” nát bét sau tai nạn.

Chiều nay (9/8), lãnh đạo Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng cho biết hiện đang tạm giữ hình sự lái xe “điên” này. Lái xe và cũng là chủ xe “điên” này được xác định là Nguyễn Duy Đốc (tức Đốc “điên”, 44 tuổi, ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh). Đốc “điên” là nhân vật có tiếng trong giới giang hồ đất Cảng và sở hữu nhiều tiền án, tiền sự.

Trước đó, gần 21 giờ, ngày 8/8, một xe ô tô hạng sang hiệu Lexus RX 350, biển số 15A-000.09 phóng bạt mạng trên đường Phạm Văn Đồng (quận Dương Kinh) hướng từ Đồ Sơn về nội thành Hải Phòng.

Đến đoạn đường qua phường Hải Thành (quận Dương Kinh), xe ô tô này lao vút như tên bắn với tốc độ cao và bất ngờ đâm vào hàng loạt người đi xe máy cùng chiều trên đường.

Đoạn đường xảy ra tai nạn kinh hoàng
Đoạn đường xảy ra tai nạn kinh hoàng.

Cú đâm liên tiếp kinh hoàng này đã làm hai người chết ngay và hai người bị thương. Hai nạn nhân tử vong là anh Phạm Quốc Cường (41 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng) và anh Vũ Thanh Việt (21 tuổi, ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Hai nạn nhân bị thương nặng là anh Đoàn Quang Lâm (20 tuổi, ở quận Lê Chân) và chị Phạm Thị Hoa Mỹ (28 tuổi, ở quận Dương Kinh).

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng là nhiều xe máy bị bẹp cùng nạn nhân văng khắp nơi còn xe ô tô “điên” bẹp nát đầu. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cú đâm đã làm anh Việt bị thiệt mạng ngay tại chỗ còn anh Cường cũng tử vong sau đó ít phút. Nạn nhân Đoàn Quang Lâm bị chui lọt vào gầm xe “điên” và bị kéo đi cả trăm mét. Chị Phạm Thị Hoa Mỹ bị xe “điên” húc tung lên dải phân cách bên đường và may mắn thoát chết.

Sau khi gây tai nạn kinh hoàng, lái xe bỏ trốn nhưng sau đó được người thân đưa đến Công an quận Dương Kinh đầu thú. Lái xe và cũng là chủ xe “điên” này được xác định là Nguyễn Duy Đốc (tức Đốc “điên”, 44 tuổi, ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh).

Được biết, trước khi gây tai nạn, Đốc “điên” đã về quê ở xã Tân Phong (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) ăn giỗ. Sau đó, trên đường từ quê về nhà, Đốc đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG