Vợ cả trùm ma túy Tàng Keangnam và 'chiêu độc' giữ chồng

Vợ cả trùm ma túy Tàng Keangnam và 'chiêu độc' giữ chồng
Tuy vợ lẽ xinh đẹp nhưng vợ cả không cho Tàng được phép gần gũi. Cô vợ lẽ thường xuyên bị bỏ đói và nhốt ở ngoài cửa cả đêm.

> Cuộc sống 'đế vương' của trùm ma túy Tàng Keangnam
> Trùm ma túy 'Tàng Keagnam' và chuyến hàng định mệnh

Xung quanh ông Trùm ma túy Tàng Keangnam không lúc nào thiếu các bóng hồng. Nhưng người vợ cả của Tàng là Giàng Thị Sua bằng nhiều cách đã loại dần từng sơn nữ một. Cô gái duy nhất chấp nhận về nhà Tàng sống kiếp vợ hờ thì phải nhận những nỗi tủi hờn, cay đắng.

Sự giàu có và cách tiêu tiền không phải nghĩ của ông trùm Tàng Keangnam khiến các bóng hồng vùng sơn cước luôn muốn được nâng khăn sửa túi cho y. Theo người dân ở đây thì cô gái nào mà trùm ma túy Tàng thích thì anh ta sẽ có được.

Giàng Thị Sua (sinh năm 1989) khi gặp Tàng, chứng kiến thanh niên trẻ tuổi này giàu có với nhà lầu, xe sang đã nhanh chóng bị choáng ngợp. Mặc dù nhan sắc ở dạng trung bình, nhưng Sua vẫn quyết tâm chinh phục bằng được Tàng bằng cách xin nhập vào đường dây của Tàng. Cuối cùng, năm 2004 cặp đôi này cưới nhau và sinh được 3 người con và chính thức trở thành bà trùm và là người phụ nữ có ngôi vị số một của trùm tàng bởi cô ta nắm được “gót chân Asin” trùm ma túy này.

Có tiền sau những phi vụ làm ăn, Sua nhanh chóng trở thành người sành điệu nhất cao nguyên Mộc Châu với lối tiêu tiền không phải nghĩ. Hàng ngày, “bà trùm” chỉ có mỗi việc lái ôtô đưa con đi học, sau đó lượn lờ khắp phố.

Mặc dù biết Tàng thuộc loại “máu dê” và luôn sẵn tiền trong người, Sua vẫn chấp nhận cho chồng đi chơi gái, miễn là không ảnh hưởng đến vị trí của mình. Đồng thời, Sua cũng không để bất cứ một ai khác tham dự vào công việc kinh doanh của cả 2 vợ chồng.

Để bảo vệ ngôi vị số một, Sua luôn nổi trận lôi đình mỗi khi thấy chồng có ý định bén mảng đến gái lạ. Giàng Thị Sua ý thức được việc tự làm đẹp để giữ chồng. Sua mua đủ cao lương mỹ vị về bồi dưỡng cho Tàng theo lời của thầy mo. Đó là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Tàng tháng 6 lăn ra đổ bệnh, nằm viện cả tháng trời. Bác sĩ kết luận Tàng bị gút, do một quá trình dài chỉ biết ăn mặn, ăn quá nhiều thịt, của ngon vật lạ mà lại không chịu luyện tập.

Đến tháng 7, mặc dù chưa khỏe hẳn nhưng không muốn thất hứa với đối tác, bà vợ cả quyết định cùng chồng đánh một chuyến hàng khủng lên Lạng Sơn và sa lưới pháp luật, kết thúc những tháng ngày sống trên nhung lụa của cặp vợ chồng ma túy này.

Đã có đề phòng, nhưng Giàng Thị Sua cũng không thể tránh khỏi cái cảnh có thêm một người phụ nữ hiện diện trong nhà với tư cách là vợ hai của Tàng. Ngôi vị số một của Sua có nguy cơ lung lay khi đầu năm 2012 Tàng bất ngờ dẫn về một cô vợ xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống là Giàng Thị Mái (sinh năm 1995) ở xã Vân Hồ và tuyên bố là vợ hai.

Mái chấp nhận làm kiếp vợ lẽ của trùm Tàng vì choáng trước vẻ giàu sang của Tàng một phần và cũng vì ông trùm này đã hào phóng bỏ ra 50 triệu đồng để giúp gia đình sơn nữ qua cơn nghèo khó. Không thể gạt bỏ người vợ hai là Giàng Thị Mái, Sua nghĩ mưu thể hiện bản lĩnh làm chủ chốn hậu cung.

Vợ lẽ của Tàng mới sinh năm 1995, sở hữu vẻ đẹp mơn mởn của thiếu nữ vùng cao
Vợ lẽ của Tàng mới sinh năm 1995, sở hữu vẻ đẹp mơn mởn của thiếu nữ vùng cao.

Sua luôn là người chủ động buộc Mái phải làm những việc nặng nhọc trong nhà, không cho ăn cơm cùng với gia đình, và lúc nào cũng chửi bới thậm tệ. Đặc biệt, tối đến Sua bắt Tàng phải ngủ cùng với mình và đứa con trai nhỏ tuổi, kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động của chồng. Vì thế, suốt mấy tháng, mặc dù cô vợ lẽ lúc nào cũng mơn mởn, tươi roi rói mà Tàng bất lực, chẳng làm ăn được gì.

Giàng Thị Mái sau khi về làm phận vợ lẽ nhà ông trùm, cô đổi sang tên khác, mỹ miều hơn cho hợp với sự giàu sang là Giàng Sao Mai. Tuy giàu sang thì có, nhưng đổi lại cô sơn nữ xinh đẹp này phải chấp nhận một cuộc sống tủi nhục, như người làm công trong nhà Tàng dưới sự kìm kẹp chặt chẽ của cô vợ cả. Họa hoằn lắm thì cô gái mới được chung chăn gối với Tàng khi mà Giàng Thị Sua vắng nhà.

Sua còn có độc chiêu khi trời tối, lúc mà Mái đi ra ngoài mua đồ, liền tranh thủ khóa kín cửa, đồng thời cấm Tàng ra mở, coi như không biết. Báo hại Mái cứ đứng khóc lóc cả đêm, gọi mãi không ai dậy. Nhiều lần như thế, người vợ lẽ này chỉ còn biết tranh thủ những lúc vợ chồng ông trùm đi ăn tối mới dám mò ra ngoài mua bánh trái, còn không thì đành chấp nhận nhịn đói.

Sau khoảng 5 tháng không chịu được cuộc sống tủi cực trong nhà Tàng, Mái bỏ về nhà bố mẹ. Mất người vợ trẻ, nhưng Tàng không dám hé răng nửa lời vì sợ máu ghen đàn bà sẽ làm hỏng việc lớn của anh ta.

Theo Giadinh.net.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG