Bác sỹ lột quần áo, đánh đập vợ sẩy thai

Chị Loan với mái tóc lởm chởm do bị chồng cắt
Chị Loan với mái tóc lởm chởm do bị chồng cắt
Sau khi nghe tin chị Loan có thai, Kha Ly bồng chị vào phòng rồi khóa cửa, lột hết quần áo, dùng dây xích khóa hai tay chị vào thanh giường vừa mắng chửi vừa đánh chị rất dã man.

> Con hành hạ mẹ dã man
> Người chồng dâm loạn dùng cây đâm vào… vùng kín của vợ!

Chị Loan với mái tóc lởm chởm do bị chồng cắt
Chị Loan với mái tóc lởm chởm do bị chồng cắt.

Ngày 18/8, chị Trần Cẩm Loan (SN 1981, công tác tại Chi Cục Thú Y TP. Cần Thơ), đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo chồng là bác sĩ Phạm Kha Ly (SN 1982, bác sỹ Khoa Tiêu hóa - Huyết học thuộc Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ) về hành vi hành hung vợ dã man dẫn đến sẩy thai và bỏ vợ.

Theo đơn, chị Loan và Kha Ly kết hôn ngày 29/12/2012 sau hai năm tìm hiểu và yêu nhau. Vào khoảng 9h ngày 22/3/2013 sau khi nghe chị Loan cho hay chị có thai, Kha Ly tỏ vẻ rất vui mừng và đã bồng chị vào phòng.

Nhưng sau khi khóa cửa phòng, Kha Ly lột hết quần áo trên người chị Loan và dùng dây xích khóa hai tay chị vào thanh giường. Tiếp đó, Kha Ly vừa mắng chửi thậm tệ, vừa đánh chị rất dã man.

Không hiểu chuyện gì chị Loan đã khóc lóc van xin chồng đừng đánh. Nhưng chị càng khóc Kha Ly càng đánh chị nhiều hơn. Sau đó, Kha Ly đã dùng dao dọa chặt ngón tay, rạch mặt, cắt cổ chị để ép chị Loan phải kí vào đơn ly hôn mà anh ta đã soạn sẵn với lý do: lấy người khác mang thai. Đáng nói hơn, Kha Ly còn dùng dao cắt hết mái tóc dài của chị…

Đến khoảng 15h cùng ngày chị Loan mới được chồng cho mặc đồ và tháo dây xích. Trước khi đuổi chị ra khỏi nhà, Kha Ly còn dùng dao ép chị đưa hết trang sức mà cha mẹ hai bên cho chị trong ngày cưới, cùng tiền, điện thoại.

Kết quả giám định tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cần thơ, chị Loan bị đa chấn thương phần mềm, bầm tím toàn thân, tổng thương tật 2% và thai 4 tuần tuổi. Sau đó vài ngày, chị bị sẩy thay.

Vụ việc chị đã trình báo đến công an phường An Bình (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, nơi chị và chồng đăng ký tạm trú) và công đoàn Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ. Tuy nhiên theo chị Loan đến nay, hai đơn vị này vẫn chưa xử lý.

Trao đổi với phóng viên, bà Lâm Thị Hằng – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ xác nhận: có nhận tường trình của chị Loan. Bà Hằng cũng cho biết, sau khi tiếp nhận tường trình, bà đã mời bác sĩ Kha Ly lên làm việc và bác sĩ này đã thừa nhận hành vi đánh vợ và bỏ vợ của mình. Tuy nhiên, hỏi lý do thì bác sĩ này nhất quyết không nói.

Theo bà Hằng, bác sĩ Kha Ly đang là Đảng viên dự bị nên việc xem xét kỷ luật phải cả hai mặt chính quyền và Đảng.

“Về cá nhân, tôi không chấp nhận một bác sĩ, một đảng viên lại có lối hành xử hành hung vợ con dã man và còn bỏ vợ như vậy” – bà Hằng cho biết.

Theo Hồng Cầm
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.