Gái mại dâm câu khách bằng ảnh khỏa thân

Gái mại dâm câu khách bằng ảnh khỏa thân
Hằng đưa ảnh khỏa thân lên mạng, tiếp thị bán dâm với giá 300.000 đồng một lượt.

Công an Hà Nội đang tạm giữ Vũ Quang Ngọc (51 tuổi) và Đào Trọng Hào (21 tuổi) để điều tra hành vi chứa mại dâm. Ông Ngọc làm quản lý một nhà nghỉ ở huyện Từ Liêm, Hà Nội, còn Hào làm lễ tân.

Khoảng 16h ngày 22/8, kiểm tra nhà nghỉ, cảnh sát phát hiện 5 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ông Ngọc và Hào cùng số gái bán dâm tuổi từ 16 đến 36 bị đưa về trụ sở.

Ông Ngọc khai từ đầu năm nhiều gái bán dâm đến nhà nghỉ thuê phòng để phục vụ khách. Thấy vậy, ông ta cùng với Hào đứng ra môi giới, lấy số điện thoại của các cô gái, hẹn khi nào có khách sẽ gọi đến. Đổi lại, gái bán dâm phải trả công cho họ mỗi lần 50.000 đồng.

Nhà nghỉ này còn cho hai cô gái thuê phòng dài hạn với giá 230.000 đồng một ngày để "tiện phục vụ khách".

Trong 5 gái bán dâm bị công an bắt quả tang, có Hằng, 18 tuổi. Cô này có vóc dáng cao ráo, nước da trắng, gương mặt ưa nhìn. Tại trụ sở cảnh sát, Hằng cho biết sống cùng cha dượng và ít nhận được sự quan tâm của gia đình. Năm 17 tuổi, Hằng từng bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Khi về Việt Nam, Hằng lại tiếp tục nghề cũ.

Ban đầu, Hằng hợp tác với một "má mì", sau cô ta tự đứng ra làm một mình. Hằng tự chụp khoả thân bằng điện thoại iPhone rồi đưa lên một trang mạng cùng với số điện thoại. Mỗi lần "đi khách" Hằng lấy 300.000 đồng, hẹn địa điểm hành lạc là nhà nghỉ trên. “Cũng thỉnh thoảng có khách gọi điện cho em và hẹn đến nơi họ đã đặt phòng trước”, Hằng kể.

“Em đi học nghề trang điểm để mở quán cắt tóc. Giá mỗi khoá học thường rất đắt khoảng 8 đến 10 triệu đồng. Không đủ tiền nên em quay lại nghề bán dâm”, Hằng tâm sự.

* Tên gái bán dâm đã thay đổi

Theo Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG