Xác nam thanh niên nổi trên sông sau 3 ngày mất tích

Xác nam thanh niên nổi trên sông sau 3 ngày mất tích
TPO – Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện nổi lên trên sông Đáy sau 3 ngày mất tích. Trước đó, nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với chủ quán hát cạnh sông.

> Bảo vệ ngân hàng chết lõa thể tại nơi làm việc
> Phát hiện xác chết trong tư thế treo cổ

Khúc sông Đáy chảy qua thôn Kim Quan, nơi phát hiện xác nạn nhân
Khúc sông Đáy chảy qua thôn Phương Quan, nơi phát hiện xác nạn nhân.
 

Khoảng 11h ngày 23/8, sau gần 3 ngày huy động người thân, thuê cả thợ lặn đi tìm kiếm, người nhà nạn nhân Trần Đức Ngân (SN 1992), HKTT tại thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã tìm thấy thi thể của anh này.

Thi thể nạn nhân Ngân được một người thợ lặn tìm thấy nổi trên sông Đáy, đoạn thuộc địa bàn thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Theo ông Trần Đức Nghĩa (46 tuổi) – bố đẻ nạn nhân Ngân cho biết, trước đó, vào tối 20/8, Ngân cùng khoảng 10 thanh niên trong huyện trước đây cùng đi nghĩa vụ quân sự với nhau tụ tập ăn uống, kỷ niệm 1 năm ngày xuất ngũ.

Xác nam thanh niên nổi trên sông sau 3 ngày mất tích ảnh 2
Bên cạnh quán hát là mương nước dẫn ra sông Đáy - nơi được cho là nạn nhân đã nhảy xuống để chạy trốn
Bên cạnh quán hát là mương nước dẫn ra sông Đáy - nơi được cho là nạn nhân đã nhảy xuống để chạy trốn.

Theo bạn bè của Ngân kể, sau khi uống xong, cả nhóm rủ nhau tới quán Karaoke Đảo Mây II ở thôn Phương Quan hát. Tới 1h30 ngày 21/8, trong quá trình thanh toán tiền hát, Ngân đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với chủ quán hát và nhân viên quán.

Do bị khóa trái cổng nên Ngân phải trèo qua tường rào, bơi qua dòng sông Đáy phía sau quán hát để thoát thân. Bạn bè của Ngân chạy theo tìm nhưng không thấy. Sau đó, sự việc được báo lên Công an xã Vân Côn và người nhà nạn nhân. Mọi người cùng đổ xô đi tìm. Đến khoảng 10h ngày 23/8, xác nạn nhân được tìm thấy ngay bên kia bờ sông Đáy, phía sau quán hát Đảo Mây II.

Một người bạn cùng đi bộ đội với Ngân trước đây cho biết, Ngân là người biết bơi, khỏe mạnh, khúc sông kia trong trường hợp bình thường có thể bơi qua dễ dàng.

Đại diện Công an xã Vân Côn cho biết, đến khoảng 14h30 cùng ngày, lực lượng pháp y đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm pháp y, bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình mai táng. Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ án đã được chuyển lên CAH Hoài Đức để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG