Thi thể nhiều vết đâm của ông chủ trong tiệm vàng

Công an Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
Công an Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
Anh Học được chị gái phát hiện nằm chết trên vũng máu tại ngôi nhà ở, cũng là tiệm vàng nổi tiếng tại khu vực.

> Nổ súng cướp tiền táo tợn trong cây xăng
> Bí mật về băng cướp vàng tàn độc số một Việt Nam

Công an Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
Công an Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Khoảng 8h hôm nay (27/8), chị Danh đến tiệm vàng Hiếu Học trên đường Nguyễn Hoàng (khu phố 2, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) của em trai Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi) nhưng cổng khoá. Gọi mãi không thấy em bắt máy, chị Danh đi vòng ra phía sau nhà, nhìn qua cửa sổ.

Người chị thét lên kinh hãi khi phát hiện anh Học nằm bất động trong phòng ngủ, xung quanh có nhiều vết máu. Mọi người phá cửa vào kiểm tra thì nạn nhân đã chết, thi thể có nhiều vết đâm.

Nhận được tin báo, cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom kết hợp cùng các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm tử thi, hiện trường. Điều tra ban đầu cho thấy, sau khi giết chủ tiệm vàng, hung thủ lấy đi một xe máy SH và nhiều vòng vàng.

Người dân xung quanh khu vực cho hay, anh Học sống một mình và mở cửa tiệm kinh doanh buôn bán vàng. Những nhà sát vách cửa tiệm hầu hết là của anh chị nạn nhân.

Tiệm vàng Hiếu Học là căn nhà một trệt một lầu, có cửa hông thông ra phía sau nằm gần ngã ba đường Nguyễn Hoàng và Quốc lộ 1, cách trụ sở Công an thị trấn Trảng Bom khoảng 100 m. Trước cửa tiệm có hệ thống camera quan sát, hai bên hông nhà tiếp giáp khu dân cư đông đúc. Tiệm vàng này khá nổi tiếng và đã hoạt động tại địa phương từ lâu.

Theo Minh Hiếu
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.