Hôm nay, xét xử vụ 'quan tài diễu phố'

Hôm nay, xét xử vụ 'quan tài diễu phố'
TP - Hôm nay (5/9), TAND tỉnh Vĩnh Phúc xét xử vụ án mạng xảy ra tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên tháng 3/2013, nạn nhân là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, ở phường Hội Hợp).

> Mẹ nạn nhân Tuấn Anh chia sẻ trước phiên tòa sơ thẩm
> Vụ “quan tài diễu phố”: Nhà nạn nhân mong muốn gì ở phiên tòa?

Như đã phản ánh, Tuấn Anh tử vong sau khi xô xát với một nhóm người tại quán nhậu ở phường Hội Hợp, dẫn đến việc người nhà anh này mang quan tài diễu phố.

Phiên toà dự kiến diễn ra 2 ngày, chủ tọa là thẩm phán Đỗ Thế Bình. Sáu bị cáo Nguyễn Văn Tình (SN 1988), Nguyễn Văn Định (SN 1983), Phùng Đắc Tú (SN 1994), Phùng Mạnh Tuấn (SN 1992), Đặng Quốc Tú và Nguyễn Văn Bình (SN 1997) cùng bị truy tố tội giết người. Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, em họ nạn nhân) bị truy tố về tội không tố giác tội phạm; Nguyễn Anh Tuấn (SN 1992) hầu toà với tội che giấu tội phạm.

Chiều 4/9, tại nhà nạn nhân Tuấn Anh, gia đình anh này cho biết: Sau khi Tuấn Anh mất được một tháng, con gái út của anh là Nguyễn Huyền Hà Vi mới ra đời. Con trai đầu của anh Tuấn Anh mới 2 tuổi phải gửi sang cho ông bà ngoại chăm sóc.

“Bây giờ kinh tế gia đình chủ yếu trông vào đồng lương hơn 2 triệu đồng/ tháng của vợ Tuấn Anh. Đầu óc tôi giờ không thể nghĩ được gì hơn, không biết mai phải nói gì trước tòa. Chỉ mong tòa xử đúng người đúng tội, cho Tuấn Anh được an nghỉ” – bà Nguyễn Thị Hải, mẹ Tuấn Anh, nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.
Con trai nhà văn Nguyễn Huy Tưởng từ nhỏ đã đọc nhật ký chuyện riêng tư của cha mẹ
Con trai nhà văn Nguyễn Huy Tưởng từ nhỏ đã đọc nhật ký chuyện riêng tư của cha mẹ
TPO - “Con đường văn sĩ” chuyển tải hàng trăm trang nhật ký của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng trong giai đoạn 1938 đến 1945. Mộng văn chương, quá trình thai nghén tác phẩm và thêm cả những chuyện đời thường cũng được Nguyễn Huy Tưởng nêu trong nhật ký. Nhà nghiên cứu Nguyễn Huy Thắng - con trai nhà văn Nguyễn Huy Tưởng - tiết lộ từ bé đã đọc nhật ký của cha, trong đó có cả những chuyện riêng tư của cha mẹ.
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.