Bắt đối tượng nổ mìn nhà chủ tịch xã

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ
Ngày 14/9, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình bắt khẩn cấp đối với Mai Xuân Quyết,SN 1975, trú tại thôn Long Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ.

Trước đó Khoảng 0h50' sáng 13/9/2013, trong khi đang ngủ thì gia đình và người dân xung quanh gia đình ông Nguyễn Văn Sỹ, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh bỗng giật mình tỉnh giấc vì nghe thấy một tiếng nổ lớn.

Vị trí vụ nổ được xác định ở hàng rào gần vị trí sân mái che và lối dẫn vào nhà của ông Sỹ. Rất may vụ nổ không gây thiệt hại nào đến tính mạng cũng như tài sản của gia đình ông Sỹ và những gia đình xung quanh.

Ban Công an xã và Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình sau khi tiếp nhận tin báo đã khẩn trương ngay tại hiện trường tiến hành lấy lời khai những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc. Sáng cùng ngày Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành điều tra tại hiện trường để thu thập chứng cứ.

Sau khi rà soát, thấy nổi lên đối tượng Mai Xuân Quyết, SN 1975, trú tại thôn Long Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Quyết đã thừa nhận hành vi ném mìn vào nhà Chủ tịch UBND xã Trường Sơn Nguyễn Văn Sỹ.

Thời gian trước đây giữa gia đình bên vợ của Mai Xuân Quyết có tranh chấp một con trâu với hàng xóm. Việc tranh chấp này chính quyền địa phương xã Trường Sơn giải quyết không thành. Sau đó, vụ việc phải đưa ra tòa án xét xử với kết quả bên gia đình vợ của Quyết bị thua trong vụ tranh chấp trâu.

Nghĩ ông Chủ tịch UBND xã đã có sự thiên vị trong vụ tranh chấp trâu với hàng xóm nói trên nên Quyết mới dùng mìn tự tạo ném vào nhà ông để trả thù.

Hiện Công an huyện Quảng Nình đang khẩn trương tiếp tục điều tra.

Theo Thục-Chung
Giao thông vận tải

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.